Hướng dẫn sử dụng ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh+ tiện lợi giúp các chị em nội trợ nhanh chóng có những bữa ăn trọn vẹn dinh dưỡng cho gia đình. Tuy nhiên vẫn có nhiều người, nhiều nhà chưa biết sử dụng tính năng này, hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng ngăn đông mềm Prime Fresh+ trong bài viết này của eLib nhé.

Hướng dẫn sử dụng ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ trên tủ lạnh Panasonic

1. Ngăn đông mềm Prime Fresh+ của Panasonic có gì đặc biệt?

  • Ngăn đông này được thiết kế dạng kín giúp bảo quản các thực phẩm tươi sống (thịt, cá, hải sản) ở mức nhiệt độ là -3 độ C. Ở trạng thái đông mềm thịt, cá sẽ có lớp băng mỏng ở bề mặt nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm mại của thịt cá.

  • Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh+ trên tủ lạnh Panasonic là bước tiến mới về tốc độ đông mềm siêu nhanh gấp 4 lần so với thế hệ trước.

  • Chỉ sau 30 phút, thực phẩm sẽ có được lớp đông nhẹ bề mặt, và sau 2 tiếng thì nhiệt độ bề mặt thực phẩm sẽ đạt ở mức -3 độ C. Nhờ đó, giúp giảm tốc độ oxy hóa thịt, cá lên tới 20% so với thế hệ cũ, qua đó việc chế biến các món ăn giữ trọn vẹn dinh dưỡng.

  • Đặc biệt hơn, cấp đông mềm PrimeFresh+ thế hệ mới có khả năng khử mùi vượt trội nhờ phong tỏa đến 70% phân tử mùi lan tỏa ngay trong phút đầu tiên, và vô hiệu hóa chúng chỉ trong 1 giờ, giúp bảo quản thịt cá mà không lo bị lẫn mùi qua các thực phẩm khác.

Ngăn đông mềm Prime Fresh+ của Panasonic có gì đặc biệt?

2. Lợi ích của cấp đông mềm Prime Fresh+

  • Nấu ngay không cần rã đông, tiết kiệm thời gian: Mặc dù có một lớp băng mỏng ở bề mặt nhưng thực phẩm vẫn dễ dàng cắt thái do bên trong lõi thực phẩm vẫn duy trì được độ mềm, đảm bảo tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng như ban đầu.  
  • Thời gian bảo quản thịt cá lên đến 7 ngày: Quá trình đông mềm bề mặt siêu tốc, giúp giảm quá trình oxy hóa và xâm nhập của vi khuẩn, nên giữ nguyên cấu trúc, đảm bảo độ tươi ngọn và vẹn nguyên dưỡng chất.
  • Ngăn chặn lây lan mùi hiệu quả: Thiết kế tách biệt và đóng khít của ngăn đông mềm, đảm bảo không khí không lọt vào bên trong giúp duy trì mức nhiệt chuẩn -3 độ C và ngăn chặn lây lan mùi hiệu quả.

3. Cách chỉnh nhiệt độ ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+

Ấn nút "Prime Fresh" trên bảng điều khiển cho đến khi đèn led "Prime Fresh+" sáng.

Cách chỉnh nhiệt độ ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+

4. Test thực tế công nghệ Prime Fresh+

Làm thí nghiệm bảo quản thịt cá trong ngăn đông mềm -3 độ của Panasonic qua 7 ngày để kiểm chứng chất lượng.

Qua các thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu được cách sử dụng ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ trên tủ lạnh Panasonic để có thể bảo vệ thực phẩm của mình hiệu quả hơn và tốt hơn cho sức khỏe và gia đình bạn. Chúc các bạn thành công.  

Ngày:04/08/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết Trịnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM