6 thủ thuật tăng theo dõi facebook nhanh có thể bạn nên biết

Càng nhiều lượt theo dõi, trang Facebook cá nhân của bạn càng đem lại sự uy tín. Càng nhiều lượt theo dõi, bạn càng nổi tiếng, càng bán được nhiều hàng khi kinh doanh online trên Facebook cá nhân. Bởi vậy, hiện nay rất nhiều người bán hàng online trên Facebook đang tìm cách tăng lượt theo dõi lên càng nhiều càng tốt, bạn không làm thì bạn sẽ khó mà cạnh tranh được với họ. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn rất nhiều cách để tăng lượt theo dõi thật trên Facebook một cách an toàn, hiệu quả và bền vững.

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu về lượt theo dõi trên Facebook là gì trước đã. Lượt theo dõi Facebook hay còn gọi là Follow Facebook hoặc Sub Facebook chính là cái mà khi ai đó gửi lời mời kết bạn nhưng chưa được bạn đồng ý hoặc là họ muốn theo dõi cập nhật trạng thái của bạn mà không cần kết bạn.

6 thủ thuật tăng theo dõi facebook nhanh có thể bạn nên biết

1. Lượt theo dõi facebook là gì ?

Như bạn đã biết lượt theo dõi trên facebook có hai loại: Theo dõi thật và lượt theo dõi ảo.

Lượt theo dõi thật là những ai gửi lời mời kết bạn nhưng chưa nhận được sự đồng ý hoặc họ bấm trực tiếp vào “theo dõi” facebook của bạn. Theo dõi Facebook thật giúp tạo tương tác một chiều giữa bạn và người theo dõi.

Tức là người theo dõi cập nhật được hình ảnh, trạng thái từ facebook của bạn khi ở chế độ công khai trên newfeed của họ. Nhưng ngược lại, bạn sẽ không thấy hoạt động của người theo dõi.

Lượt theo dõi facebook là gì ?

Trong khi đó, lượt theo dõi ảo thì những người trong list sub do bạn tạo ra hoặc do bạn sử dụng tools của một số website để hack. Lượt theo dõi ảo được tính bằng con số nhân, số lượng khủng, tuy nhiên lại không mang lại giá trị gì. Ngoài việc, giúp bạn nổi tiếng hơn tí khi vô tình nhìn đến số lượng lượt theo dõi thôi.

2. Có nên tìm cách tăng lượt theo dõi ảo hay không ?

Một khi tăng được lượt theo dõi thật trên trên facebook hiệu quả, lượt theo dõi tài khoản facebook hay trang fanpage của bạn cao, sẽ rất thuận lợi trong quá trình bán hàng, kinh doanh online.

Vì dễ dàng nhân được niềm tin của người dùng, có nhiều cơ hội tiềm năng tiếp cận số lượng khách hàng lớn mà chẳng cần tốn nhiều tiền quảng cáo.

Nếu bạn đã từng bán hàng trên facebook, sẽ hiểu được nổi khổ sở, khi ảnh đăng sản phẩm đó mà chẳng ai thèm ngó ngàng. Rồi phải ngược xuôi kêu gọi bạn bè, tham gia vào hội nhóm khách để tiếp thị hay cắn răng bỏ tiền chạy Facebook Ads.

Đôi lúc chạy Facebook Ads cũng hiệu quả nhưng vẫn không xứng đáng với chi phí bỏ ra. Từ đó mới thấy, làm hiệu quả cách tăng lượt theo dõi trên fanpage quan trọng biết chừng nào, chỉ cần bài đăng của bạn hiển thị đến được nhiều người thì tỉ lệ ra đơn hàng sẽ tăng lên bất ngờ.

3. Các thủ thuật tăng lượt theo dõi facebook hiệu quả nhất

3.1 Mở các chức năng công khai ở phần cài đặt

Công khai nút Kết bạn và Theo dõi: việc bạn để công khai 2 nút này sẽ giúp bất kỳ ai cũng có thể ấn Theo dõi bạn hoặc Kết bạn với bạn. Trong trường hợp mọi người kết bạn với bạn, bạn không ấn Chấp nhận thì người đó sẽ được cho vào danh sách những người theo dõi bạn. Như vậy bạn sẽ tăng được lượt theo dõi trên Facebook.

 

Công khai các bài viết hay để người lạ cũng bình luận và chia sẻ được: khi bạn đăng những bài viết hay, nếu những người theo dõi bạn có thể bình luận hoặc chia sẻ bài viết của bạn thì bài viết của bạn sẽ tiếp cận được với nhiều người hơn, và cũng góp phần tăng lượt theo dõi cho Facebook của bạn.

Công khai hiển thị lượt theo dõi: việc công khai hiển thị số liệu này sẽ giúp tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy bao nhiêu người đang theo dõi bạn. Con số này càng lớn thì mọi người sẽ theo dõi bạn càng nhiều vì họ cảm thấy bạn nổi tiếng.

3.2 Sử dụng phần gợi ý kết bạn

Khi bạn sử dụng chức năng này thì một mặt, bạn đang trao đổi lượt theo dõi thật với những người được gợi ý, mặt khác bạn sẽ tăng được số lượng bạn bè lên nếu những người kia chấp nhận lời mời kết bạn của bạn. Như vậy vòng kết nối của bạn rộng hơn, giúp cho nhiều người là bạn của bạn bè bạn cũng có cơ hội biết về bạn, từ đó khả năng bạn được họ theo dõi sẽ tăng lên. Hãy thêm càng nhiều bạn càng tốt.

 Facebook quy định bạn có thể có tối đa 5000 người, và bạn chỉ nên gửi dưới 15 lời mời kết bạn trong 1 ngày để tránh bị Facebook đánh dấu là spam.

3.3 Comment trên các fanpage khác

Đây là một trong những cách cực hay và hiệu quả để tăng lượt theo dõi trên Facebook cá nhân của bạn. Bạn hãy tìm kiếm các trang Facebook tương tự trang Fanpage của bạn đã đi vào hoạt động, hoặc đang có nhiều lượt Like và nổi tiếng. Ở các bài viết của họ, bạn hãy Like và Comment thật nhiệt tình, hài hước và dí dỏm càng tốt. Khi đó những người đọc Comment của các bài viết đấy thấy bình luận của bạn thú vị, họ sẽ tò mò về bạn, vào trang Facebook cá nhân của bạn và có thể sẽ theo dõi bạn.

Hãy dành ra 5 đến 10 phút mỗi ngày hoặc mỗi tuần điểm qua các bài viết mới của những trang đó, tương tác thật nhiều để tạo ra thói quen tốt giúp tăng sự hiện diện của bạn với cộng đồng.

3.4 Chủ động mời thêm người follow

Cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook nữa là chủ động mời mọi người thích trang fanpage của bạn. Trên fanpage, sẽ có phần mời bạn bè thích trang của bạn. Bạn chỉ cần click chọn người cần mời và bấm gửi.

Chủ động mời thêm người follow fanpage để tăng sub tự nhiên

Một lưu ý nhỏ là khi mời người follow facebook, tránh trường hợp bạn mời quá nhiều người cùng một lúc. Dù cho bạn không dùng tool chỉ theo tác thủ công nhưng nếu cùng một lúc mời quá nhiều, Facebook sẽ chặn tạm thời tính năng này

Trường hợp bạn đã bị chặn, điều tức nhiên bạn sẽ không mời được ai follow fanpage được nữa. Chỉ có thể đợi 1 đến 2 ngày để facebook mở khóa, rồi tiếp tục hành trình thêm người thôi bạn nhé.

3.5 Sử dụng hashtag

Bạn đừng nghỉ hashtag chỉ dùng trên Instagram hay Twitter nhé. Bạn vẫn có thể sử dụng hashtag trong bài đăng bình thường để tăng lượt follow thật trên facebook. Tuy nhiên, bạn phải chọn hashtag sau cho phù hợp với nội dung bài đăng.

Có 2 cách hashtag được sử dụng phổ biến hiện nay cho bài đăng

Hashtag liên quan trực tiếp: Ví dụ đăng các sản phẩm về nhẫn, bạn có thể dùng hashtag liên quan trực tiếp như: #nhancuoi, #nhancap, #nhandoi, #nhandep,…

Hashtag liên quan gian tiếp: Ví dụ cho sản phẩm nhẫn luôn như: #trangsuc, #aocuoi, #capdoi,

3.6 Tổ chức mini game tặng quà

Đây là một cách tăng lượt theo dõi trên Facebook rất hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhờ vào tính tương tác cao và thu hút sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên, để có thể thực hiện các chương trình này một cách hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều sau:

Bạn phải tìm hiểu xem khách hàng của mình đang thích được tặng cái gì, món quà đấy cũng phải liên quan, sát với sản phẩm mà bạn đang bán.

Mỗi chương trình thực hiện không nên quá ngắn hay quá dài, khoảng 3-5 là ổn.

Tuỳ vào giá trị của giải thưởng mà bạn cần có thể lệ chơi khác nhau. Với giải thưởng có giá trị nhỏ, thì bạn chỉ nên yêu cầu người chơi comment 1 con số và share là được; còn đối với giải thưởng lớn hơn, bạn nên yêu cầu thêm việc tag bạn bè của họ vào comment.

Khi livestream bán hàng thì khuyến khích mọi người share về trang cá nhân để bạn bè của họ cũng sẽ tiếp cận được với livesteam của bạn. Các chương trình minigame, tặng quà có thể thực hiện thường xuyên và xen kẽ với việc bán hàng để tăng lượt tiếp cận đến các khách hàng cũng như thu hút được sự chú ý và mối quan tâm của họ.

Trên đây là những thủ thuật tăng theo dõi facebook nhanh nhất. Hi vọng bài viết cung cấp thật nhiều thông tin bổ ích cho các bạn.Chúc các bạn trải nghiệm thành công và đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé !

Ngày:18/08/2020 Chia sẻ bởi:Thi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM