Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành trên điện thoại Vsmart

Bạn đang có ý định mua điện thoại cũ Vsmart của một ai đó để sử dụng muốn kiểm tra trước đó điện thoại này đã từng sửa chữa, bảo hành hoặc còn thời gian bảo hành bao lâu thì ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách kiểm tra thông tin của một chiếc điện thoại Vsmart bất kì như: lịch sử bảo hành, thời gian sửa chữa, thời gian đổi bảo hành, khi nào hết hạn bảo hành....

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành trên điện thoại Vsmart

1. Kiểm tra trên website Vsmart.net

Để kiểm tra bảo hành trên điện thoại Vsmart, đầu tiên các bạn cần phải có IMEI của điện thoại

Để lấy được IMEI của điện thoại Vsmart rất đơn giản bạn chỉ cần bấm gọi theo cú pháp *#06# là số IMEI sẽ hiện ra ngay lập tức.Các bạn lưu ý chỉ sử dụng số IMEI 1 thôi nhé.

Chỉ lấy 1 IMEI thôi nha

Bước tiếp theo là các bạn tiến hành truy cập vào website tra cứu bảo hành chính thức của Vsmart tại địa chỉ https://support.vsmart.net/vn-vi/machine .Bạn có thể sử dụng máy tính hoặc điện thoại để thao tác đều được nhé.
Sau khi truy câp vào Website trên bàn tiến hành nhập mã IMEI 1 đã lấy ở bước 1 vào để và bấm tìm kiếm nhé.

Lúc này toàn bộ thông tin về điện thoại Vsmart sẽ hiện lên

Bao gồm các thông tin như sau:

  • Tên máy, dung lượng RAM, màu sắc
  • Thời hạn bảo hành 1 đổi 1
  • Thời hạn bảo hành sửa chữa
  • Thời gian sửa chữa/bảo hành
  • Hậu mãi

Nếu máy điện thoại vsmart chưa bao hành thì sẽ không hiện lên thông tin về thời gian sửa chữa/bảo hành ở cột Thông tin CSKH, còn nếu đã sửa chữa thì sẽ hiện lên chi tiết ngày sửa, lỗi sửa chữa, bảo hành nhé.

2. Kiểm tra bằng ứng dụng Vsmart

Cách đơn giản và chính xác nhất mà ai cũng có thể làm được đó là sử dụng ứng dụng VSmart để kiểm tra thông tin bảo hành. Cụ thể khi lần đầu tiên đập hộp thì tất cả các điện thoại VSmart đều được cài sẵn ứng dụng VSmart, đây là ứng dụng của hãng điện thoại này phát triển để giúp khách hàng mua điện thoại có thể kiểm tra được thông tin bảo hành của điện thoại mình, đồng thời xem các chi nhánh bảo hành gần nhà và đăng ký bảo hành trực tuyến trên ứng dụng.

Nếu bạn lỡ xóa ứng dụng VSmart thì có thể tải về lại điện thoại của bạn trên App store. 

Cách kiểm tra bảo hành Vsmart rất đơn giản và dễ thực hiện. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin bảo hành bất cứ lúc nào. Hãy chủ động tìm hiểu, nắm bắt thông tin để không bỏ lỡ các quyền lợi của mình nhé!

Ngày:05/08/2020 Chia sẻ bởi:Chương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM