Hướng dẫn leo Rank PUBG một cách nhanh chóng nhất

Ở thời điểm này dòng game bắn súng sinh tồn vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ. Tựa game đã làm nên thành công đó chính là phiên bản game battle royalePUBG cho PC với doanh thu vượt trội ra mắt đầu năm 2017. Ngay sau đó khi nhà phát hành Tencent cho ra mắt game PUBG Mobile đã nhanh chóng thống trị mọi mặt trận. Có rất nhiều lý do cho khách quan sự thành công đó và chúng ta không thể phủ nhận được sức hút của PUBG Mobile bên cạnh ROS hay Fortnite. Dưới đây eLib sẽ giới thiệu cho bạn một số mẹo quan trọng để nhanh chóng lên rank trong game PUBG Mobile cần biết dành cho newbie.

Hướng dẫn leo Rank PUBG một cách nhanh chóng nhất

1. Chơi tập trung 1 chế độ phù hợp

Khi bạn đã lựa chọn cho mình được chế độ chơi phù hợp trong game PUBG Mobile thì nên tập trung vào chế độ đó để lên rank thay vì tham gia chơi ở nhiều chế độ khác nhau. Thường các game thủ sẽ cày ải ở chế độ Solo, nếu tập trung cao độ chỉ khoảng vài tuần chúng ta có thể đạt được rank vàng không quá khó khăn. Ngoài ra thi thoảng tham gia chơi cùng bạn bè cũng không phải là vấn đề quá lớn.

Chơi tập trung 1 chế độ phù hợp

2. Kéo dài thời gian sinh tồn

Chắc mọi người đều nhận thấy sự quan trọng của việc sống sót lâu trong PUBG Mobile quan trọng như thế nào. Chỉ số kill và thời gian sinh tồn chính là 2 yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng của bạn trong game. Tuy nhiên bạn nên biết thời gian sinh tồn góp đến 80% đến việc tăng hạng. Chính vì vậy khi tham gia trận chiến chúng ta nếu không thể là duy nhất thì ẩn nấp để sống sót càng lâu càng tốt sẽ giúp bạn có được số điểm cao nhất định. Nếu có nhiều kill nhưng không lọt vào top thì khả năng tăng hạng của bạn gần như là không có.

Kéo dài thời gian sinh tồn

3. Giữ mạng sống an toàn quan trọng hơn bắn

Đúng như tên gọi của dòng game này - bắn súng sinh tồn. Chúng ta bắn để sinh tồn, việc sống sót, ẩn nấp quan trọng hơn trên hết. Những giây phút sinh tử không thể đảm bảo cho sự sống của bản thân hãy cố gắng tìm kiếm 1 nơi ẩn nấp, tuyệt đối không manh động tránh cho kẻ địch phát hiện ra bạn. Chúng ta sống sót để chiến đấu, tối thiểu trong 1 trận đấu bạn muốn có rank tốt nên ở trong top 50.

Giữ mạng sống an toàn quan trọng hơn bắn

4. Gây sát thương và hồi máu nhanh

Mức độ sát thương và tốc độ hồi màu có vai trò vô cùng quan trọng khi đối đầu, lượng sát thương và lượng máu thu hồi được sẽ tính vào mức điểm cuối cùng của trận đấu đó và chắc chắn rằng nhiều game thủ hay các tân thủ không biết được điều này. Chính vì vậy khi tham gia PUBG Mobile đừng ngại chiến đấu, thậm chí bạn có thể chủ động nhận sát thương thông qua các hành động: nhảy từ độ cao, đâm xe, bị bọ đốt, đứng gần lựu đạn, vv.

Gây sát thương và hồi máu nhanh

5. Chỉ tính điểm rank khi chơi ở chế độ Classic

PUBG Mobile có 2 chế độ chơi chính là Classic và Arcade. Nếu chỉ chơi Arcade thì thứ hạng của bạn trong game sẽ không thay đổi nên hãy chơi ở chế độ Classic.

6. Chơi trên bản đồ Sanhok

Bản đồ Sanhok đang gây được sự chú ý rất lớn cho cộng đồng game thủ Việt Nam. Với diện tích chỉ bằng 1/4 so sới 2 bản đồ còn lại nhưng số lượng người chơi không thay đổi, chính vì vậy nhịp độ cũng như mật độ sẽ được tăng cao. Trên các đảo số lượng vật phẩm nhiều nên việc loot đồ không có gì khó khăn. Chính vì diện tích nhỏ nên các trận đấu trên bản đồ chỉ kéo dài khoảng 25 phút sẽ tiết kiệm được 1 lượng lớn thời gian nếu chơi liên tục.

Chơi trên bản đồ Sanhok

Trên đây là 1 số mẹo nhỏ giúp bạn nhanh chóng nâng hạng trong PUBG Mobile. Hi vọng rằng những hướng dẫn sẽ mang lại hiệu quả cho việc lên rank nhanh chóng.

Ngày:24/08/2020 Chia sẻ bởi:Nguyễn Minh Duy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM