Thủ thuật tăng lượt theo dõi trên Zalo nhanh chóng mà các bạn có thể cần đến

Tương tự như fanpage facebook, zalo page muốn tiếp cận người dùng, sát hơn là tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, các bạn cần tăng fan zalo, tăng like zalo, tăng số lượng người quan tâm lên. Để tăng fan zalo, tăng like zalo, dĩ nhiên trước tiên bạn cần xây dựng một page zalo mang thương hiệu của bạn rồi. Dưới đây là các cách tăng fan zalo, tăng like zalo miễn phí. Các bạn cùng tham khảo nhé 

Thủ thuật tăng lượt theo dõi trên Zalo nhanh chóng mà các bạn có thể cần đến

1. Tăng Follow Zalo bằng cách quét mã QR

Sử dụng mã Scan QR Code là cách đơn giản để khách hàng truy cập về Page. Zalo sẽ cấp cho mỗi tài khoản OA một mã QR duy nhất, có thể in các mã trên các sản phẩm của mình hoặc chia sẻ trên các trang MXH khác. Một phương pháp ít người biết đến đó là SEO Zalo Page. Đây là cách nhanh nhất để khách hàng vào trực tiếp OA trên Zalo và bấm quan tâm OA.

Tăng fan zalo bằng mã quét QR

Tiến hành chia sẻ/Share mã QR trên những mạng xã hội khác như: Facebook, Google Plus, Twitter…Từ đó, người dùng có thể truy cập trực tiếp tới trang Zalo OA của bạn.

2. Mời người quan tâm

Mỗi ngày bạn hoặc Zalo OA có thể mời tối đa 20 bạn bè theo dõi, quan tâm tới Zalo OA của mình.  Nên bạn cần ưu tiên chọn lựa những người có nhu cầu, có khả năng sẽ quan tâm tới sản phẩm của bạn trước. Cứ lần lượt thao tác tương tự, số người quan tâm Zalo của bạn sẽ tăng một cách đều đặn.

3. Chia sẻ link Zalo Page

Sau khi đăng kí bạn cần lấy mã địa chỉ của tài khoản OA sau đó chia sẻ lên Nhật ký cá nhân của tài khoản quản trị hay nhờ bạn bè chia sẻ. Nếu bạn có các kênh MXH khác như: Fanpage Facebook, G+, Twitter… cũng sẽ là nơi thu hút rất nhiều lượng quan tâm

Chia sẻ Zalo Page lên các mạng xã hội khác

4. Đặt tên Zalo Page có chứa từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn 

Ví dụ như, bạn đang muốn tìm mua giày da nam trên các cửa hàng ở Zalo thì bạn sẽ gõ tìm kiếm gì? Chắc chắn là giày da nam đúng không nào. Vì vậy hãy đặt tên Zalo OA của mình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp để dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

Đặc biệt nếu zalo shop của bạn cung cấp những thông tin hữu ích sẽ được lên top tìm kiếm của Zalo đấy

5. Chạy quảng cáo Zalo Page ( Zalo Ads )

Để có thể tiếp cận tới đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu hoặc chọn lọc đối tượng theo mong muốn của mình. Như độ tuổi, giới tính, khu vực, sở thích – ngành nghề… có liên quan.

Các hình thức quảng cáo Zalo hoặc quảng cáo trên Facebook là sự lựa chọn thích hợp và nhanh chóng với mỗi chủ Zalo OA khi cần tăng lượt quan tâm Zalo Official Account.

6. Thuê dịch vụ tăng lượt quan tâm Zalo Page

Xuất phát từ nhu cầu, cũng giống như tăng like Facebook, có không ít các dịch vụ tăng fan Zalo Page ra đời. Tùy từng đơn vị sẽ cam kết tăng like bao nhiêu và báo giá tính trên từng like cũng khác nhau.

Dịch vụ tăng fan Zalo Page thông thường sẽ bao gồm dịch vụ tăng like Zalo page trên mảng cộng đồng, mảng shop. Hình thức tăng bằng bài viết quảng cáo dịch vụ, sản phẩm hoặc bài viết giới thiệu trên các Fanpage khác có chèn link Zalo.

Trên đây là những thủ thuật tăng lượt theo dõi trên zalo nhanh chóng có thể các bạn sẽ cần đến. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho các bạn thật nhiều thông tin thật bổ ích. Chúc các bạn trải nghiệm thành công và đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé !

Ngày:17/08/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết Trịnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM