Hướng dẫn cách đăng nhập 2 Skype một lúc và đăng nhập Skype bằng Facebook

Làm thế nào để đăng nhập 2 Skype một lúc và đăng nhập Skype bằng Facebook. Hãy đọc bài viết dưới đây do eLib biên soạn để tìm cho mình cách là hay và hiệu quả nhất nhé!

Hướng dẫn cách đăng nhập 2 Skype một lúc và đăng nhập Skype bằng Facebook

1. Cách đăng nhập 2 Skype một lúc

Cách 1: Trực tiếp từ lệnh Run

Bấm vào Start menu > Run hoặc tổ hợp phím Windows Key + R và nhập các lệnh sau, sau đó nhấn Enter. Copy nguyên văn từ sau dấu 2 chấm bạn nhé.

Đối với phiên bản Windows 64-bit nhập: "% ProgramFiles (x86)% \ Skype \ Phone \ Skype.exe" / secondary

Đối với phiên bản Winows 32-bit nhập: "% ProgramFiles% \ Skype \ Phone \ Skype.exe" / secondary


Chạy lệnh Run để đăng nhập 2 Skype trên máy tính

Khi bạn thực hiện lệnh này, đợi vài giây và một ứng dụng Skype mới sẽ tự động được khởi chạy. Như vậy bạn đã biết cách đăng nhập 2 Skype rồi đấy. Lặp lại bước này để mở thêm các ứng dụng Skype với số lượng không giới hạn.

Cách 2: Tạo shortcut để chạy 2 nick Skype

Thay vì ghi nhớ và chạy lệnh trên mỗi lần khi bạn muốn mở một chương trình Skype khác, bạn có thể tạo một biểu tượng shortcut Skype vĩnh viễn để mở một cửa sổ Skype khi bạn thực hiện nó. Từ đó bạn có thể đăng nhập 2 Skype dễ dàng. Bạn làm như sau:

Tạo shortcut Skype

Nhấp chuột phải vào Desktop và chọn New> Shortcut option > ở phần Location bạn copy và dán đoạn mã tương tự như ở cách 1, nhớ là tùy bản Windows mà chọn cho đúng dòng code bạn nhé.

Một biểu tượng Skype mới sẽ được tạo ra trên desktop. Chạy biểu tượng này để mở nhiều cửa sổ Skype để đăng nhập 2 Skype khác nhau

Cách đăng nhập 2 Skype bằng trình duyệt

Như bạn đã biết, Skype có phiên bản web. Bạn có thể đăng nhập một nick Skype trên web, nick còn lại sẽ ở ứng dụng Skype trên máy tính. Thật đơn giản phải không nào? Để làm được điều đó, các bạn hãy vào Skype on Web đăng nhập như thường là xong.


Đăng nhập Skype On Web

Đăng nhập Skype On Web

Mặt khác, các bạn có thể dùng nhiều trình duyệt khác nhau để đăng nhập 2 Skype trên máy tính. Bạn cài đặt nhiều trình duyệt trên máy, mỗi cái lại vào Skype On Web để dùng Skype trên trình duyệt. Tham khảo Chrome, Microsoft Edge, FireFox, Opera và Cốc Cốc. Ngoài ra còn hàng chục ứng dụng khác bạn có thể thử qua.

2. Hướng dẫn cách đăng nhập Skype bằng Facebook

Lưu ý: Các bạn nên update phiên bản mới nhất của Skype.

Bước 1: Sau khi hoàn thành việc cài đặt Skype trên thiết bị của mình, việc đầu tiên bạn cần phải làm là khởi động ứng dụng này lên và nhấn đúp chuột vào “Sign in with a diferent account”.

nhấn đúp chuột vào “Sign in with a diferent account”

Bước 2: Tiếp theo, chọn “Sign in with facebook”.

Tiếp theo, chọn “Sign in with facebook”.

Bước 3: Tại đây bạn hãy đăng nhập vào Facebook bằng khoản mà bạn đã đăng kí =>  nhấn đúp chọn “Đăng nhập”.

Nhấn đúp chọn “Đăng nhập”

Bước 4: Sau đó thực hiện các bước thiết lập bằng cách nhấn chọn “Continue” để tiếp tục.

Thực hiện các bước thiết lập

Bước 5: Chọn ảnh mà bạn ưa thích làm ảnh đại diện và avatar => click chọn “Browse” để tải ảnh từ máy tính lên, hoặc nếu bạn muốn chụp ảnh trực tiếp nếu có Webcam thì click chọn “Take a picture”.

Chọn ảnh mà bạn ưa thích làm ảnh đại diện và avatar

Bước 6: Khi chọn được hình đại diện rồi, lúc này bạn hãy chỉnh sửa lại kích thước cho phù hợp => chọn “Use this picture” để tiếp tục.

Chọn “Use this picture”

Bước 7: Để bắt đầu sử dụng Skype, nhấn chọn “Start using Skype”.

Chọn “Start using Skype”

Như  vậy bạn đã kết thúc quá trình đăng nhập Skype bằng Facebook rồi. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể chat, nói chuyện với bạn bè, gia đình, người thân bằng tài khoản Facebook của mình trên Skype.

Tài khoản Facebook của mình trên Skype

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn của chúng tôi  về cách đăng nhập skype bằng Facebook. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho những ai chưa biết cách đăng nhập Skype này. Chúc bạn thực hiện thành công!

Ngày:23/08/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM