Những lý do mà bạn nên sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 7

Redmi Note 7 chưa tới 5 triệu đồng nhưng nhiều người còn băn khoăn không biết có nên mua Xiaomi Redmi Note 7 không. Sau vài tháng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, chúng tôi đã rút ra được những điều thú vị trên Xiaomi Redmi Note 7 mà bạn nên trải nghiệm và sở hữu dòng smartphone này. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu được các lý do vì sao nên mua nha

Những lý do mà bạn nên sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 7

1. Thiết kế tinh tế và cao cấp

Dù chỉ thuộc phân khúc giá rẻ nhưng không vì thế mà Xiaomi bỏ qua khâu thiết kế. Là điện thoại đầu tiên mang thương hiệu Redmi nên Note 7 được đầu tư khá kỹ lưỡng về ngoại hình, thiết kế được đánh giá ngang ngửa với các mẫu flagship hiện nay. Mặt sau sử dụng lớp kính 2D đem lại cảm giác sang trọng cho người sử dụng.

Redmi Note 7 sở hữu màn hình 6,3 inch độ phân giải full HD+

Các góc cạnh của Xiaomi Redmi Note 7 được bo tròn mềm mại và trải qua 1 quá trình làm bóng Microcrack giúp máy có khả năng chịu lực cao, khó bị móp méo trong quá trình sử dụng. Mặt trước được trang bị màn hình cong 2,5D kèm lớp kính cường lực Gorilla Glass 5.

2. Chống nước

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng 1 chiếc smartphone giá rẻ lại có tính năng chống nước ưu việt chưa? Và Redmi Note 7 đã hiện thực hóa giấc mơ đó. Ông Lei Jun – CEO của Xiaomi đã đăng tải trên 1 blog của Trung Quốc rằng: chiếc Note 7 của họ sử dụng gioăng cao su tại các điểm yếu như cổng sạc, nút bấm để giúp cho nước không thể vào bên trong máy.

Xiaomi Redmi Note 7 được trang bị tính năng chống nước ưu việt

3. Camera 48MP chụp ảnh siêu nét

Và bạn sẽ không thể tưởng tượng được 1 chiếc điện thoại như Redmi Note 7 được trang bị hệ thống camera cực chất. Trong đó mặt sau với bộ đôi camera kép 48MP và 5MP. Và còn ngạc nhiên hơn là camera 48MP sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL Bright GM1. Còn mặt trước là camera 13MP giúp bạn luôn có những bức ảnh selfie đẹp nhất.

Camera sau lên đến 48MP

Đối với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh thì việc có nên mua Xiaomi Redmi Note 7 là quyết định sáng suốt.

4. Thời lượng pin trâu

Ngoài vẻ đẹp sang chảnh, kiêu sa thì máy còn có dung lượng pin lớn với viên pin là 4.000mAh cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày với những tác vụ thông thường. Quả thực đây là một kết quả vượt ngoài sự mong đợi của người dùng trong phân khúc giá rẻ.

Sở hữu viên pin lớn 4000 mAh

Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi chơi xa mà quên sạc pin, máy sẽ không làm bạn gián đoạn cuộc vui chơi đâu nhé. 

5. Cấu hình mạnh mẽ, sử dụng con chip Snapdragon 660

Nếu đem so sánh Redmi Note 7 với các anh em Redmi Note 5, Note 5 Pro và Note 6 Pro thì máy có hiệu năng mạnh mẽ hơn. Xiaomi đã trang bị cho Note 7 bộ vi xử lý Snapdragon 660, RAM tối thiểu 4GB tùy phiên bản. Với cấu hình này khi chơi game người dùng sẽ không thấy được độ trễ  hoặc mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Chiếm điểm hiệu năng Xiaomi Redmi Note 7

Redmi Note 7 sẵn sàng đối đầu với những tựa game hạng nặng đều mang lại trải nghiệm mượt mà, hiếm khi xảy ra hiện tượng lag giật. Đặc biệt là máy khá mát trong quá trình chơi game liên tục hoặc chạy đa nhiệm cho cảm giác người dùng yên tâm. 

Xiaomi Redmi Note 7 sử dụng con chip Snapdragon 660

Trên đây là những lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc Smartphone ở phân khúc trung bình của Xiaomi. Chắc chắn nó sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho các bạn. Chúc các bạn thành công và hãy chia sẻ rộng rãi cho mọi người cùng biết nhé !

Ngày:10/08/2020 Chia sẻ bởi:Denni Trần

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM