Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng ACB

Tài khoản ngân hàng ACB là do Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu phát hành cho khách hàng với rất nhiều tiện lợi và lợi ích. Thủ tục mở tài khoản ngân hàng ACB rất đơn giản và thời gian xử lý cũng cực kỳ nhanh chóng. Cùng eLib.VN tham khảo qua bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết nhé.

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng ACB

1. Lợi ích của tài khoản ngân hàng Á Châu (ACB)

Tài khoản ngân hàng ACB được hiểu là tài khoản định danh cho một cá nhân hoặc tổ chức nhất định có giao dịch thông qua dịch vụ của ngân hàng ACB. Thông qua tài khoản, người dùng có thể gửi, rút tiền và thanh toán nhiều dịch vụ khác nhau.

Có 2 tài khoản ngân hàng ACB mà người dùng có thể mở bao gồm: Tài khoản tiền gửi và tài khoản cho vay. Tài khoản Tiền gửi chia ra Tài khoản thanh toán, tiền gửi online và tiền gửi tiết kiệm. Trong đó, tài khoản tiền gửi thanh toán được sử dụng nhiều nhất.

Tài khoản tiền gửi thanh toán gồm Tài khoản tiền gửi thanh toán (cá nhân) và Tài khoản thương gia.

Tải Khoản Tiền Gửi Thanh Toán: Là loại hình tiền gửi không kỳ hạn, cho phép bạn thực hiện các giao dịch thanh toán một cách linh hoạt, đồng thời hưởng lãi suất hấp dẫn dựa trên số dư tài khoản. Bạn có thể mở tài khoản tiền gửi trực tuyến và tài khoản tiền gửi tiết kiệm.

Tài Khoản Thương Gia: Là dịch vụ đẳng cấp cho người chủ kinh doanh và những đặc quyền ưu đãi trong giao dịch tài khoản thanh toán mà ACB dành riêng cho bạn. Tài khoản thương gia cho phép người dùng chọn số tài khoản theo nhu cầu, giảm đến 60% phí dịch vụ và ưu tiên phục vụ tài quầy khách hàng VIP.

Lợi ích của tài khoản ngân hàng Á Châu

2. Điều kiện để mở tài khoản Ngân hàng ACB

Tài khoản tiền gửi thanh toán:

  • Bạn cần là người Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam có đủ năng lực dân sự từ 18 tuổi trở lên.
  • Làm thủ tục đăng ký mở tài khoản Ngân hàng ACB, bạn cần mang theo CMTND (bản sao) và 100 ngàn đồng để đặt số tiền tối thiểu khi mở tài khoản ngân hàng ACB.
  • Điền đầy đủ thông tin vào Giấy đề nghị mở tài khoản (ngân hàng cấp)

Tài khoản thương gia:

  • Các yêu cầu trên cộng số tiền gửi tối thiểu ban đầu là 500 ngàn đồng và số tiền dể duy trì tài khoản là 500 ngàn đồng.

Biểu phí mở tài khoản ngân hàng ACB

Biểu phí để mở tài khoản ngân hàng ACB là miễn phí. Tuy nhiên bạn cần ghi nhớ số dư tối thiểu để duy trì tài khoản thanh toán nhé và phí quản lý tài khoản nhé.

Số dư tài khoản cần thiết để mở tài khoản ngân hàng ACB là 100.000 đồng hoặc 20 USD hoặc 20 EUR. Tài khoản thương gia là 200 ngàn đồng và Tài khoản thanh toán khác là 15 ngàn đồng.

Trên đây là bài viết  về lợi ích và điều kiện khi mở tài khoản ACB mà eLib.VN đã tổng hợp. Bạn đọc tham khảo để có những quyết định đúng đắn nhất.

Ngày:26/08/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM