Cách làm mặt nạ dưỡng da tay với mật ong và dầu dừa

Chăm sóc da bằng dầu dừa là một trong những bí quyết làm đẹp đang rất được chú ý. Cách chăm sóc da này hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất lành tính và ít tác dụng phụ. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Cách làm mặt nạ dưỡng da tay với mật ong và dầu dừa

1. Chuẩn bị 

2 thìa nước chanh hoặc 1 nửa quả chanh (trong chanh có chứa chất axit citric giúp nhẹ nhàng làm sáng những đốm đen trên da và những vùng da không đều màu).

2 thìa mật ong (chứa nhiều dưỡng chất và chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa)
 

2. Cách làm 

Rửa tay nhẹ nhàng với nước ấm và xà phòng loại nhẹ.

Tiếp theo, trộn tất cả những nguyên liệu trên lại với nhau. Sau đó bôi hỗn hợp này lên tay, kì và mát xa tay trong khoảng 1 phút. Rồi để nguyên hỗn hợp như vậy trên tay trong khoảng 5 - 10 phút.

Cuối cùng, rửa sạch tay với nước ấm và không dùng xà phòng nữa. Lặp lại quá trình này ít nhất 2 lần/tuần để loại bỏ những vùng da không đều màu và giúp da tay khoẻ mạnh, mềm mại hơn.

3. Lưu ý 

Không quá lạm dụng dầu dừa.

Mát xa da bằng dầu dừa chỉ nên tối đa 2 lần mỗi tuần.

Không sử dụng dầu dừa khi nó đã bị hỏng, bị đông đặc.

Sau khi thoa dầu dừa lên da, cần phải rửa thật sạch. Mục đích là để dầu không còn lưu lại trên da gây bít tắt lỗ chân lông.

Hy vọng qua bài viết này, chị em sẽ biết được những công dụng của dầu dừa, cũng như cách chăm sóc da bằng dầu dừa. Từ đó, các bạn hãy áp dụng một cách khoa học, phù hợp nhất để có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn, trẻ trung nhé!

Ngày:03/11/2020 Chia sẻ bởi:An

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM