Mẫu lời cảm ơn trong đồ án tốt nghiệp hấp dẫn nhất

Lời cảm ơn là một phần không thể thiếu trong mỗi đồ án. Để viết một lời cảm ơn hay các bạn cần nắm các yêu cầu nội dung căn bản của lời cảm ơn đồ án, cách viết lời cảm ơn trong đồ án tốt nghiệp như thế nào?Những lưu ý khi viết lời cảm ơn trong báo cáo đồ án,...Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được bài đồ án hoàn chỉnh. 

Mẫu lời cảm ơn trong đồ án tốt nghiệp hấp dẫn nhất

1. Yêu cầu nội dung căn bản của lời cảm ơn đồ án

Lời cảm ơn đồ án thường là lời văn được viết theo mạch cảm xúc. Một lời cảm hơn hấp dẫn sẽ trở thành một yếu tố quan trọng giúp bạn chiếm được thiện cảm tốt hơn trong mắt của thầy cô dẫn dắt.

Thường thì đối với việc viết lời cảm ơn, chúng ta sẽ không áp đặt những quy tắc quá cứng nhắc như phải có nội dung này, đặt nó ở đâu… Nhưng một lời cảm ơn hoàn chỉnh vẫn cần đảm bảo 3 phần là mở bài, thân bài và kết bài.

Đừng chỉ viết lời cảm ơn với những câu từ khô khan, hoặc cóp nhặt đâu đó trên mạng. Hãy nhìn nhận từ chính bản thân bạn, bạn đã nhận được gì nhờ thầy cô của bạn, để từ đó bạn sẽ viết được những câu từ có cảm xúc, xuất phát từ chính trái tim chân thành của bạn!

2. Cách viết lời cảm ơn trong đồ án tốt nghiệp

Như đã đề cập ở trên, nội dung trong lời cảm ơn đồ án thường sẽ gồm 3 phần, việc đảm bảo đủ các yếu tố nội dung này sẽ giúp bạn định hướng được những phần nội dung mình sẽ viết, tránh tình trạng viết không đúng trọng tâm.

Phần mở đầu

Đây là một phần rất quan trọng khi bạn bắt đầu thực hiện viết lời cảm ơn đấy. Người xưa thường có câu “Đầu xuôi đuôi lọt”, để thu hút người xem đọc hết những câu từ của bạn, bạn cần có lời mở đầu thật hấp dẫn, gây được ấn tượng đối với họ.

Bởi vậy, phần mở đầu chỉ nên diễn đạt từ 2-3 câu văn, thông điệp bạn nên truyền tải trong phần này là lời cảm ơn, và hãy sử dụng câu từ thật ngắn gọn thôi nhé!

Phần thân

Đây là phần nội dung bạn cần tập trung viết để tránh viết dài, viết dai rồi thành viết dại nhé! Trước hết, hãy nhớ rằng bạn viết lời cảm ơn này dành cho ai? ngoài người đó thì bạn cần phải gửi lời cảm ơn đến với những ai nữa? Nhờ có họ, bạn đã đạt được những thành công gì?

Cùng với đó, đừng quên nhìn nhận lại khoảng thời gian bạn được dẫn dắt, bạn đã từng mắc những sai lầm gì? Hãy bày tỏ rằng bạn đã biết sai và cảm ơn vì sự khoan dung của họ.

Phần kết luận

Để đúc kết lại lời cảm ơn đồ án, hãy nói cảm ơn một lần nữa. Đồng thời, gửi đến thầy cô và những người đã tạo điều kiện để bạn hoàn thành đồ án của mình những lời chúc tốt đẹp nhất nhé!

3. Những lưu ý khi viết lời cảm ơn trong báo cáo đồ án

Để một lời cản ơn được hay, hấp dẫn bạn cần lưu ý:

- Các sử dụng từ ngữ, câu văn: Các bạn nên viết lời cảm ơn ngắn gọn, súc tích, sử dụng những câu từ ngắn gọn, dễ hiểu, tránh viết lan man, dài dòng.

- Cách xưng hô thống nhất: Từ ngữ để xưng hô trong bài viết có thể là “tôi”, hoặc “em”. Nhưng cần đảm bảo cách xưng hô nhất quán trong toàn bài.

- Cấu trúc bài viết: Đảm bảo 3 phần rõ ràng, mở bài, thân bài và kết bài.

4. Mẫu lời cảm ơn trong đồ án hấp dẫn nhất

Nếu bạn vẫn chưa biết cách viết lời cảm ơn thế nào, hãy để Luật Hùng Sơn gợi ý cho bạn những mẫu lời cảm ơn đồ án hấp dẫn nhất nhé! Tham khảo ngay nào.

Mẫu lời cảm ơn đồ án 1

LỜI CẢM ƠN

Trong thời gian làm đồ án tốt nghiệp, em đã nhận được nhiều sự giúp đỡ, đóng góp ý kiến và chỉ bảo nhiệt tình của thầy cô, gia đình và bạn bè.

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến………………….. giảng viên Bộ môn………………..- trường …………………. người đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo em trong suốt quá trình làm khoá luận.

Em cũng xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo trong trường …………………….. nói chung, các thầy cô trong Bộ môn ……………………….. nói riêng đã dạy dỗ cho em kiến thức về các môn đại cương cũng như các môn chuyên ngành, giúp em có được cơ sở lý thuyết vững vàng và tạo điều kiện giúp đỡ em trong suốt quá trình học tập.

Cuối cùng, em xin chân thành cảm ơn gia đình và bạn bè, đã luôn tạo điều kiện, quan tâm, giúp đỡ, động viên em trong suốt quá trình học tập và hoàn thành khoá luận tốt nghiệp.

Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một học viên, luận văn này không thể tránh được những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các thầy cô để tôi có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.

………., ngày…..tháng….năm…..

Sinh Viên Thực Hiện

Mẫu cảm ơn đồ án 2

LỜI CẢM ƠN

Lời đầu tiên, em không biết nói gì hơn ngoài bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các thầy cô. Trong suốt chặng đường học tập và làm đồ án tốt nghiệp em đã luôn nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình của thầy cô.

Đặc biệt, em xin bày tỏ sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc nhất đến thầy giáo hướng dẫn ………….., thầy là người đã trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ cho em để em có thể hoàn thành đồ án này. Trong quá trình học tập và nghiên cứu, nếu em có những sai sót gì, kính mong thầy cô bỏ qua cho em!

Em xin kính chúc các thầy cô luôn luôn khỏe mạnh và ngày một thành công hơn trên con đường giảng dạy của mình.

Em xin trân trọng cảm ơn

………., ngày…..tháng….năm…..

Sinh Viên Thực Hiện

Mẫu cảm ơn đồ án 3

LỜI CẢM ƠN

Em xin gửi lời cảm ơn chân trọng nhất đến với cô giáo ……… – người giảng viên bộ môn …………. trong khoa ………….. Cô là người đã trang bị cho em tất cả những kiến thức, kỹ năng cần có để em có thể hoàn thành tốt đồ án này.

Trong quá trình học tập và nghiên cứu, do bản thân em vẫn còn chưa vững kiến thức về chuyên ngành và kinh nghiệm thực tế nên có nhiều khi em còn thiếu sót.

Em rất cảm ơn cô vẫn luôn khoan dung và dành nhiều thời gian để hướng dẫn, chỉ bảo cho em, giúp em ngày một hoàn thiện bản thân mình hơn.

………., ngày…..tháng….năm…..

Sinh Viên Thực Hiện

Mẫu lời cảm ơn đồ án 4

LỜI CẢM ƠN

Để đồ án này được đạt kết quả tốt như hiện nay em đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ và hướng dẫn của thầy giáo ……… Xuất phát từ sự chân thành, em xin bày tỏ sự biết hơn sâu sắc nhất đến thầy.

Bên cạnh đó, em cũng xin gửi lời cảm ơn các thầy cô giáo và nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất để em có được môi trường học tập tốt nhất.

Em xin kính chúc quý thầy, quý cô, quý nhà trường luôn luôn mạnh khỏe. Kính chúc cho chặng đường lái đò của quý thầy cô được thuận buồm xuôi gió!

Em xin chân thành cảm ơn!

………., ngày…..tháng….năm…..

Sinh Viên Thực Hiện

Mẫu lời cảm ơn đồ án 5

LỜI CẢM ƠN

Đối với bất kỳ một sinh viên nào thì đồ án tốt nghiệp luôn là thành quả quan trọng của nhiều năm học tập. Và tôi đã không thể hoàn thành tốt được nó nếu không có sự chỉ dạy và hướng dẫn tận tình của PGS.TS…………. Tôi xin được chân thành cảm ơn thầy!

Ngoài ra, trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu, tôi cũng nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ các quý thầy cô trong khoa, các bạn trong lớp.  Tôi xin cảm ơn rất nhiều đến quý thầy cô và các bạn!

Cuối cùng, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến với gia đình, bạn bè, những người đã đến dự trong buổi đồ án tốt nghiệp này của tôi.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

………., ngày…..tháng….năm…..

Sinh Viên Thực Hiện

Trên đây là bài viết tham khảo về Mẫu lời cảm ơn trong đồ án tốt nghiệp hấp dẫn nhất, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm được nhiều kiến thức cũng như áp dụng chúng vào đồ án tốt nghiệp của mình. Chúc bạn thành công!

Ngày:14/01/2021 Chia sẻ bởi:Xuân Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM