Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh - Hướng dẫn sử dụng hiệu quả nhất

Hòa loãng siro với nước ấm rồi uống sẽ làm tăng khả năng hấp thu thuốc, nhờ vậy, giúp thuốc phát huy tác dụng nhanh và tốt hơn. Cùng eLib.VN tham khảo bài viết dưới đây để biết về hướng dẫn sử dụng của thuốc ho Bảo Thanh.

Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh - Hướng dẫn sử dụng hiệu quả nhất

Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh là sản phẩm thuốc đông y có uy tín lâu năm trên thị trường. Thuốc được bán rộng rãi ở hầu khắp các hiệu thuốc trên cả nước. Được xem là loại thuốc đầu bảng cho các chứng ho dị ứng thời tiết, ho gió, ho do nhiễm lạnh, cảm lạnh, nhất là các chứng ho tái đi tái lại, ho dai dẳng lâu ngày nhờ tác dụng bổ phế. Thuốc thích hợp điều trị cả ho khan và ho có đờm, dùng cho trẻ em từ trên 1 tuổi, phụ nữ có thai trên 3 tháng, phụ nữ cho con bú.

Một số lưu ý về cách sử dụng thuốc ho bổ phế Bảo Thanh 

Một số lưu ý về cách sử dụng thuốc ho bổ phế Bảo Thanh để đạt kết quả điều trị tốt nhất:

  • Uống thuốc đủ thời gian: thời gian uống thuốc tối thiểu là 5 ngày (tương đương việc sử dụng 1 chai siro 250ml đối với người lớn). Sau khi hết triệu chứng bệnh, nên uống thêm 2 – 3 ngày để tăng cường thêm chức năng của phế, giúp quá trình điều trị được triệt để, ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Hòa loãng siro với nước ấm rồi uống sẽ làm tăng khả năng hấp thu thuốc, nhờ vậy, giúp thuốc phát huy tác dụng nhanh và tốt hơn.
  • Uống trước bữa ăn 15 – 30 phút. Hoặc sau khi ăn 30 – 60 phút để thuốc được hấp thu tốt
  • Thuốc thích hợp dùng trong thời gian dài với các chứng ho mãn tính, ho tái đi tái lại, ho dai dẳng lâu ngày. Thời gian sử dụng tùy thuộc tình trạng bệnh, thông thường một đợt sử dụng khoảng 15 – 20 ngày (tương tự thời gian dùng thuốc thang đông y theo cách truyền thống)
  • Dùng thuốc càng sớm càng tốt khi có các triệu chứng ho nhẹ, hoặc ngứa rát họng, sẽ giúp việc điều trị dứt diểm, ngăn bệnh không diễn tiến nặng thêm.
  • Có thể phòng bệnh đường hô hấp, ngăn ngừa ho bằng cách uống 1 liều siro pha với nước ấm vào mỗi sáng sớm. Thói quen này thực sự tốt với những người sức đề kháng kém, cơ địa nhạy cảm, dễ bị mắc các chứng ho tái đi tái lại do dị ứng thời tiết, ho gió, ho lạnh, hoặc có tiền sử viêm đường hô hấp mãn tính (viêm họng, viêm phế quản…)
  • Có thể dùng thuốc ho bổ phế Bảo Thanh thay thế các thuốc giảm ho, hóa đờm tân dược trong các đơn thuốc điều trị, để hạn chế tác dụng phụ của thuốc tân dược mà vẫn đảm bảo hiệu quả giảm ho, hóa đờm cho người bệnh. Khi dùng chung với các thuốc tây, nên uống thuốc ho bổ phế Bảo Thanh cách thuốc tây khoảng 30 – 60 phút, để đảm bảo hiệu quả hấp thu thuốc.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng thuốc ho Bảo Thanh. Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh được khuyên dùng sau đợt điều trị tấn công các bệnh viêm đường hô hấp cấp, để chữa các triệu chứng ho, đờm, là hậu quả của quá trình viêm để lại. Thuốc an toàn, lành tính, hạn chế được tác dụng không mong muốn cho người bệnh, hơn việc dùng thuốc tây. 

Ngày:08/09/2020 Chia sẻ bởi:Nhi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM