Unit 12 lớp 6: Robots - Project

Phần Project - Unit 12 tạo cho các em không khí thoải mái, khác hẳn các tiết học trước để các em vẽ hoặc sưu tầm những bức tranh về người máy thật đẹp, sau đó viết một đoạn miêu tả ngắn về người máy của các em. Để hiểu rõ hơn, mời các em đi vào bài học.

Unit 12 lớp 6: Robots - Project

MY DREAM ROBOT (Người máy mơ ước của mình) 

1. Task 1 Unit 12 lớp 6 Project

Draw a robot of your own (or find a photo or a picture of a robot). (Vẽ một người máy của riêng em (hoặc tìm một bức hình về một người máy).)

2. Task 2 Unit 12 lớp 6 Project

Think about the questions below and write a description of your robot. (Nghĩ các ý trả lời cho những câu hỏi bên dưới và viết một đoạn miêu tả về người máy của em.) 

- What's its name? (Người máy tên là gì?)

- What does it look like? (Trông người máy như thế nào?)

- What can it do now? (Hiện tại người máy có thể làm những gì?)

- What will robots be able to do in the future? (Trong tương lai người máy sẽ có thể làm những gì?)

Guide to answer

Doremon is my lovely robot. His appearance is like a small blue cat. Now he can help me do the dishes and cut the grass. Besides, he can repair my computer every time my computer has errors. In the future, he will be able to do all the housework and understand some of what I say.

Tạm dịch:

Doremon là người máy đáng yêu của mình. Bề ngoài của anh ấy giống như một chú mèo nhỏ màu xanh. Hiện tại anh ấy có thể rửa bát và cắt cỏ. Bên cạnh đó, anh ấy có thể sửa máy tính mỗi khi máy tính bị hỏng. Trong tương lai, anh ấy sẽ có thể làm tất cả các việc nhà và hiểu một chút lời mình nói.

3. Conclusion

Kết thúc bài học, các em cần hoàn thành việc vẽ người máy hoặc tìm bức tranh về người máy và viết một đoạn miêu tả ngắn về người máy của các em bao gồm các ý: tên, hình dáng, các việc người máy có thể làm ở hiện tại và các việc người máy có thể làm ở tương lai.

Ngày:14/10/2020 Chia sẻ bởi:Chương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM