Hướng dẫn tăng độ nhạy cho những cú headshot trong Free Fire

Với Free Fire, việc người chơi nhanh chóng hạ gục kẻ thù là điều vô cùng quan trọng và headshot chính là cách nhanh nhất để dọn sạch kẻ thù trong những game như Free Fire hay PUBG Mobile. Tuy nhiên, ngoài kỹ thuật, nhiều người chơi không biết làm thế nào để cài đặt độ nhạy tốt nhất và các cài đặt khác để headshot trong Free Fire. Hãy cùng eLib tham khảo bài viết dưới đây để biết cách làm các bạn nhé.

Hướng dẫn tăng độ nhạy cho những cú headshot trong Free Fire

Nếu chưa biết, bạn có thể điều chỉnh Độ nhạy như bên dưới. Đây là các cài đặt độ nhạy camera tốt nhất để ngắm và bắn vào đầu trong Free Fire. Độ nhạy nhìn xung quanh ở mức 50 giúp bạn phát hiện kẻ thù nhanh chóng. Nhưng nó cũng đảm bảo rằng tầm nhìn không dao động nhiều. Để headshot, bạn nên đặt tầm ngắm vào cơ thể của kẻ thù và kéo tâm lên trên và bắn vào đầu chúng.

Tùy chỉnh độ nhạy cho súng trong game Free Fire

1. Thực hành Headshot trong chế độ đào tạo

Người chơi có thể đến phòng huấn luyện để rèn luyện kỹ năng ngắm. Có nhiều bot và người chơi có tay nghề thấp trong chế độ đào tạo. Đó là nơi tốt để điều chỉnh tâm và mục tiêu tốt hơn trước khi bước vào trận đấu xếp hạng. Bên cạnh đó, bạn có thể dựa trên sở thích và chất lượng thiết bị, bạn có thể đặt độ nhạy ở mức yêu thích.

2. Lựa chọn vũ khí và phụ kiện

Sẽ tốt hơn nếu chọn một vũ khí có độ giật thấp để tăng khả năng bắn chính xác. Súng trường bắn tỉa AWM hoặc Kar98K sẽ là vũ khí tốt nhất để làm điều này vì chúng có lực sát thương lớn. Với một viên đạn chính xác, bạn có thể hạ gục kẻ thù.Tiếp theo, bạn cần chọn một vũ khí tốt và các phụ kiện phù hợp để thực hiện cú headshot. Trong chiến đấu tầm trung, bạn nên sử dụng Groza, Famas hoặc XM8. Bộ giảm thanh và 2x là phụ kiện tốt nhất cho XM8 hoặc trang bị bộ giảm thanh cho Groza và AN94.

3. Combo vũ khí

Để headshot, bạn nên lấy khẩu súng bắn tỉa để có tầm bắn xa. Bên cạnh đó, hãy mang theo một khẩu súng tiểu liên hoặc súng trường tấn công để chiến đấu gần và trung. Red dot hoặc 2x sẽ là lựa chọn tốt nhất cho chiến đấu gần.

Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể nâng cao tay nghề khi chơi game Free Fire và giành được chiến thắng dễ dàng. Chúc các bạn thành công.

Ngày:20/08/2020 Chia sẻ bởi:Nguyễn Minh Duy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM