Top 5 bí kíp giúp bạn trở thành thiện xạ trong Free Fire

Free Fire là trò chơi battle royale, vì vậy việc để giúp bạn sống sót lâu nhất là chiến đấu. Nhưng đối với một vài người chơi, việc bắn trúng mục tiêu và hạ gục kẻ thù lại quá đỗi khó khăn. eLib sẽ chỉ cho bạn 5 bí kíp để có thể trở thành tay thiện xạ bách phát bách trúng.

Top 5 bí kíp giúp bạn trở thành thiện xạ trong Free Fire

1. Chỉnh sửa cài đặt độ nhạy

Việc đầu tiên cần làm trước khi lao vào cuộc chiến sinh tồn là dành một khoản thời gian để thử nghiệm các tùy chọn độ nhạy khác nhau cho đến khi bạn tìm thấy tốc độ phù hợp nhất với mình.

Bên cạnh việc tùy chỉnh là người chơi cần kiểm tra độ nhạy khác nhau trong các trận đấu thực tế cho đến khi tìm ra cái nào phù hợp với phong cách trò chơi của mình nhất. Vì mỗi người chơi có phong cách khác nhau.

2. Cài đặt nhắm mục tiêu

Trong menu cài đặt, truy cập tab "Điều khiển", ngay bên cạnh "Độ nhạy" và chọn "Thường" ở mục "Ngắm mục tiêu". Lựa chọn này sẽ hỗ trợ tự động giúp việc nhắm mục tiêu chính xác hơn. Hoặc có thể dùng "Ngắm bằng ống ngắm" cho khoảng cách xa hoặc để có thể hạ mục tiêu theo mong muốn.

Nếu bạn là người chơi mới làm quen và chưa hiểu về các loại súng thì đừng nên chọn vào "Điều khiển tất cả". Tùy chọn này chỉ phù hợp với những người đã quá quen thuộc với game và có khả năng tự điều chỉnh để ngắm bắn chính xác.

3. Tập trung vào headshot

Trong những ván đấu đầu tiên, chỉ cần hạ được một ai đó theo bất cứ cách thức nào cũng đủ khiến người chơi hài lòng. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn cải thiện kỹ năng bắn súng của mình thì nên tập trung bắn vào phần đầu kẻ thù.

Headshot gây sát thương nhiều hơn những phát bắn vào cơ thể của đối thủ. Vì vùng đầu nhỏ hơn nhiều so với thân người nên việc bắn trúng khó khăn hơn nhiều. Nhưng bạn nên tập bắn vào vùng này bất cứ khi nào có thể. Chỉ cần tập như thế một khoảng thời gian, bạn sẽ bất ngờ về khả năng bắn của mình.

4. Tập luyện trong sảnh chờ

Trước khi mỗi trận đấu Free Fire bắt đầu, tất cả người chơi đều tập trung tại sảnh trong khi chờ những người chơi còn lại. Trong khi đó, hãy tận dụng cơ hội để tập bắn thật nhiều, vì bạn sẽ không bị hạ trong khi ở đây.

Sử dụng phòng chờ này để luyện tập với tốc độ bắn của các loại vũ khí khác nhau. Quan sát những người chơi đang di chuyển xung quanh và hãy cố gắng tấn công các mục tiêu khó hơn dần dần như trong trận chiến thực sự.

5. Học cách bắn bằng súng bắn tỉa

Khi nói đến việc sử dụng vũ khí nào để cải thiện kỹ năng ngắm bắn, không có vũ khí nào có thể sánh được với súng bắn tỉa, vì chúng là vũ khí đòi hỏi độ chính xác cao nhất. Trong Free Fire có một số tùy chọn cho súng trường, chẳng hạn như Dragunov, Kar98, CG15, AWM và SKS. Vì mỗi loại có những đặc thù riêng, như phạm vi và sát thương khác nhau, nên thực hành với tất cả chúng là một ý tưởng tốt.

Bằng cách chạm vào nút aim ở góc phải màn hình, bạn có thể mở scope, nó giúp phát bắn chính xác hơn. Để tận dụng lợi thế của vũ khí bắn tỉa, bạn cần phải cố gắng ẩn nấp ở những góc khuất và địa hình cao. Nhờ vậy, người chơi sẽ có những phát bắn chính xác cũng như dễ dàng tiếp cận mục tiêu hơn.

Vậy là chúng ta đã biết được 5 bí kíp để cải thiện khả năng bắn súng trong Free Fire. Hy vọng rằng các bạn sẽ luyện tập thuần thục để có thể giành chiến thắng trong những màn đấu súng nảy lửa. Chúc các bạn thành công.

Ngày:18/08/2020 Chia sẻ bởi:Thanh Nhàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM