Top 4 bí kíp cực đỉnh để chơi Free Fire như những chuyên gia thứ thiệt!

Nếu mới bắt đầu chơi Free Fire, những khó khăn của trò chơi sinh tồn này có thể làm bạn chán nản. Theo đó, những người mới bắt đầu sẽ bỏ cuộc trước khi trở thành Pro Player. Vì vậy, hãy đọc bài viết sau đây để có thế nắm được những bí kíp giúp bạn sinh tồn trong game Free Fire nhé.

Top 4 bí kíp cực đỉnh để chơi Free Fire như những chuyên gia thứ thiệt!

1. Chọn nhân vật mạnh mẽ

Một nhân vật mạnh mẽ trong trò chơi này quan trọng hơn nhiều so với một nhân vật đẹp. Phục trang chỉ khiến nhân vật trông xinh xắn hơn nhưng không thêm chút sức mạnh nào cả. Nếu bạn chỉ muốn trông thật ngầu, phong cách và không bao giờ quan tâm đến sức mạnh của mình thì bạn sẽ không bao giờ chiến thắng.

Chọn đúng nhân vật là rất quan trọng. Mỗi nhân vật Free Fire sở hữu kỹ năng riêng. Vì vậy, dựa trên chiến lược và chế độ trò chơi, bạn có thể chọn nhân vật của mình cho vai trò hỗ trợ hoặc bắn súng.

2. Red Aim có nghĩa là kẻ thù đang ở phía trước

Khi tầm nhìn của súng chuyển sang màu đỏ, điều đó có nghĩa là có kẻ thù ở gần bạn. Nếu chưa sẵn sàng chiến đấu, hãy nhanh chóng lẩn tránh trong im lặng. Hoặc nếu không, bạn có thể bắn kẻ thù khi tầm nhìn chuyển sang màu đỏ. Nhưng với những người chơi mới, việc đối đầu trực diện khá nguy hiểm.

Tầm nhìn màu đỏ trong Free Fire cho phép người chơi biết khi nào nên bắn. Khi nó màu đỏ, có nghĩa là bạn đã nhắm chính xác vào kẻ thù. Mặc dù điều đó không có nghĩa là bạn có thể giết chúng bằng một viên đạn, nhưng bạn vẫn có thể gây sát thương cho chúng.

3. Chỉ sử dụng xe khi bắt đầu trò chơi

Xe rất thuận tiện và hữu ích trong việc di chuyển trên bản đồ. Nhưng bạn chỉ nên sử dụng nó trong giai đoạn đầu của trận đấu khi khu vực chiến đấu còn rộng lớn. Hơn nữa, các phương tiện thường gây ra âm thanh và tiết lộ vị trí của bạn với kẻ thù. Vì vậy, khi vòng bo co lại và khu vực chơi nhỏ hơn, để phương tiện lại phía sau và di chuyển bằng chân.

4. Chỉ tham gia chiến đấu khi bạn thực sự sẵn sàng

Rất nhiều người chơi có xu hướng bắn trả khi bị kẻ thù tấn công. Tuy nhiên, nếu bạn chưa sẵn sàng chiến đấu, đó sẽ là một sai lầm ngớ ngẩn và chết người. Việc nên làm là trốn tránh kẻ thù, tìm kiếm địa điểm che chắn, làm đầy thanh sức khỏe và chuẩn bị cho cuộc chiến.

Chỉ cần bạn nắm bắt và luyện tập thuần thục 4 bí kiếp này thì đảm bảo bạn sẽ sớm trở thành Pro Player trong game Garena Free Fire. Chúc các bạn thành công.

Ngày:20/08/2020 Chia sẻ bởi:Denni

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM