TOP 5 những vị trí ẩn nấp an toàn trong map Quân sự của Free Fire

Trong Garena Free Fire và cụ thể là bản đồ Đảo Quân Sự có rất nhiều địa điểm ẩn nấp chiến thuật. Trong bài viết này, eLib sẽ hướng dẫn các bạn top những địa điểm ẩn nấp tốt nhất được rất nhiều game thủ chuyên nghiệp ưa thích.

TOP 5 những vị trí ẩn nấp an toàn trong map Quân sự của Free Fire

1. Kho Quân Sự

Mini Map

Kho Quân Sự là một tòa thành nằm nổi trên một ngọn đồi, và đó cũng là lí do mà người chơi có thể lợi dụng để luồn ra phía ngoài bức tường thành và ẩn nấp. Đây là khu vực đã được rất nhiều đội tuyển chuyên nghiệp sử dụng trong các giải đấu và khá thành công, tất nhiên là với điều kiện vòng bo thu về phía Kho Quân Sự. Với địa điểm này, kẻ địch rất khó có khả năng bắn từ trên xuống vì đã bị những bức tường chắn. Còn đối với những người chơi ở phía dưới thì chúng ta hoàn toàn có lợi thế để bắn xuống và tiêu diệt mục tiêu.

Tường thành Kho Quân Sự nơi ẩn nấp

2. Cổng trời

Cổng trời

Đây là một khu vực có thể nói là khá quen thuộc với các game thủ. Tuy vậy, trong khu vực Cổng Trời này lại có một địa điểm chiến thuật khá thú vị. Đó là chiếc hòm gỗ trong căn nhà mà các bạn sẽ nhìn cụ thể ở hình dưới. Ở vị trí này, chúng ta hoàn toàn có tầm nhìn ở phía trước để tấn công, trong khi không cần lo về phía sau vì đã có tường bao bọc. Rất thích hợp cho những bạn solo squad hay cần ẩn nấp. Tuy nhiên cũng cần cẩn thận lựu đạn nhé!

Vị trí hòm gỗ ở khu vực Cổng Trời

3. Nóc nhà

Nóc nhà

Điểm ẩn nấp thứ ba chính là những nóc nhà ở vị trí như trên bản đồ nhỏ. Có khá ít những ngôi nhà có thể leo lên nóc và ẩn nấp trong bản đồ Khu Quân Sự, vì vậy nếu vòng bo về phía này thì bạn hãy tận dụng những ngôi nhà ở đây để làm nơi ẩn nấp nhé. Các ngôi nhà sẽ có thể leo ra từ cửa sổ tầng 3, và khi đứng trên nóc bạn có thể dễ dàng quan sát được khoảng không rất rộng xung quanh; đồng thời cũng có thể né tránh dễ dàng khi bị phát hiện.

Vị trí nóc nhà rất dễ quan sát và tấn công

4. Cây cầu

Cây cầu

Trong Free Fire có khá nhiều cây cầu bắc qua sông. Và tất cả chúng đều có thể sử dụng để ẩn nấp bằng những thanh kết cấu phía trên cầu. Đây cũng là một vị trí chiến lược được nhiều người sử dụng, khi mà nó cho góc nhìn 360 độ cực kỳ rộng xung quanh. Và cũng rất khó để kẻ địch phát hiện khi bạn nằm trên những thanh kết cấu đó, nhất là khi bộ đồ trùng màu với chúng.

5. Xưởng cơ khí

Đường ống nước

Ở khu vực Xưởng cơ khí có các địa điểm mà chúng ta có thể sử dụng để ẩn nấp được. Đầu tiên, các bạn nhảy lên một chiếc lốp ô tô để làm điểm tựa, Rồi sau đó nhảy lên những đường ống nước ở đây. Những đường ống nước này là những địa điểm rất ít game thủ để ý và có thể gây bất ngờ nếu bạn ẩn nấp và đột kích tại đây.

Bài viết đã giới thiệu cho bạn 5 vị trí ẩn nấp an toàn trong map Quân sự của Free Fire. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm nhiều chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng trong các trận đấu Free Fire.

Ngày:17/08/2020 Chia sẻ bởi:ngan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM