Top 7 nhân vật giúp bạn leo Rank cực dễ trong game Free Fire

Khi leo rank Garena Free Fire, việc chọn lựa nhân vật sẽ tác động một phần không nhỏ đến kết quả leo rank của bạn. Vậy những nhân vật nào sẽ giúp bạn leo Rank dễ dàng nhất. Hãy cũng xem bài viết bên dưới để biết được nhé.

Top 7 nhân vật giúp bạn leo Rank cực dễ trong game Free Fire

1. Luqueta

Chế độ Tử Chiến trong Free Fire vẫn sẽ tiếp tục thay đổi sau mỗi bản cập nhật mới, và bạn không nên bỏ lỡ nhân vật có thể thống trị chế độ này. Luqueta là nhân vật mới nhất chắc chắn rất hữu ích trong trường hợp này.

Xét về khả năng mang lại cho nhân vật này, nó rất xuất sắc và đáng có cho một nhân vật xuất sắc nhất Free Fire. Luqueta chắc chắn rất mạnh trong mọi chế độ Free Fire, bao gồm cả Tử Chiến. Kỹ năng của anh ta tăng lượng HP tối đa tổng thể nếu anh ta thành công trong việc tiêu diệt kẻ thù, lên đến 35 HP.

Có một sự gia tăng lớn trong Max HP khiến bạn trở thành một người chơi rất nguy hiểm nếu bạn có phong cách chơi hổ báo. Có thêm HP này rất hữu ích trong giai đoạn cuối của trò chơi.

2. Jota

Đối với những bạn thực sự thích trở thành Người Tiên Phong, nhân vật của Jota có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Khả năng này giúp bạn an toàn hơn nhiều khi lao vào kẻ thù. Lượng HP tăng thêm mà anh ta nhận được khi lao vào khiến anh ta trở thành nhân vật xuất sắc nhất của Free Fire cho loại người chơi này.

Khả năng của Jota cho phép anh ta hồi máu sau khi giết kẻ thù bằng SMG hoặc Shotguns. Khả năng này hướng rất nhiều đến những người chơi thích lao vào kẻ địch. Nếu bạn muốn thay đổi lối chơi của mình thành Người Tiên Phong nếu bạn chưa từng là người đó, hãy bắt đầu với Jota.

Tất nhiên, khả năng của Jota chỉ hoạt động với SMG hoặc Shotguns. Sử dụng vũ khí khác rõ ràng sẽ không kích hoạt khả năng này chút nào. Do đó Jota chỉ hoạt động với những người chơi đã quen sử dụng các loại vũ khí tầm gần như đã đề cập ở trên.

3. Rafael

Rafael là một sát thủ bắn tỉa cực kỳ nguy hiểm với ẩn mình trên bản đồ nhỏ trong vòng 8 giây. Trong vòng 8 giây này, bạn có thể bắn mà không hiện tiếng súng ở trên bản đồ nhỏ. Vì vậy hãy tận dụng khoản thời gian này hiệu quả để giết càng nhiều kẻ địch càng tốt nhé. 

Rafael - Sát thủ vô thanh

Bạn nên dùng tiền để nâng cấp Rafael giúp tối đa thời gian hồi chiêu và sử dụng kỹ năng Tử thần lặng câm của nhân vật này. Hiện bạn có thể sở hữu Rafael với giá 500 kim cương hoặc 25000 xu.  Khi chơi Rafael, bạn nên sử dụng những khẩu súng có khả năng bán xa để tối ưu hóa khả năng của nhân vật này. 

4. Hayato

Hayato là một kẻ cuồng sát với khả năng chém giết điên cuồng. Anh ta sở hữu tấn xuyên giáp cực kỳ đáng sợ. Lượng máu mất đi càng nhiều thì tỷ lệ xuyên giáp càng cao. 

Khi sử dụng Hayato, bạn phải căn chỉnh được lượng máu mất đi và lượng sát thương gây ra cho phù hợp. Hayato rất phù hợp trong vị trí tanker lao thẳng vào team địch đổi lượng máu mất đi bằng lượng sát thưởng và kết liễu địch một cách dễ dàng. Để sở hữu Hayato, bạn phải bỏ ra số tiền là 500 kim cương

5. Paloma

Paloma là cô nàng sở hữu khả năng mang theo đạn AR mà không bị chiếm diện tích balo. Nhờ kỹ năng nay, Paloma sẽ luôn có lợi hơn đối thủ về lượng đạn trong giao tranh. Bạn có thể sở hữu Paloma với giá 25000 xu hoặc 500 kim cương tương đương với giá của Rafael.

6. Alok

Alok là một nhân vật đặt biệt với hỗ trợ đồng đội tuyệt vời trong giao tranh. Khi sử dụng giai điệu sinh mệnh, Alok sẽ giúp tăng tốc chạy và hồi máu cho cả team. Alok sẽ là một cuộc cách mạng ở vị trí trợ thủ trong team khi vừa giúp team mở giao tranh tốt hơn đồng thời đem lại lợi thế cho đội hình của mình. 

Alok - Phù thủy âm nhạc

7. Kelly

Nếu bạn đang tìm một nhân vật linh hoạt trong trận chiến, Kelly sẽ nhân vật hoàn hảo đảm bảo tiêu chí này. Khi sử dụng kỹ năng, tốc độ của Kelly sẽ tăng lên 6% giúp bạn có lợi thế rất lơn trong các pha giao tranh. Để có thể sở hữu Kelly, bạn chỉ cần bỏ ra 400 kim cương hoặc 4000 xu. 

Trên đây là những nhân vật giúp bạn dễ dàng leo Rank trong game Free Fire. Hy vọng các bạn sẽ tận dụng tốt ưu điểm của những nhân vật này để dành vị trí cao trong game. Chúc các bạn thành công.

Ngày:17/08/2020 Chia sẻ bởi:Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM