Hướng dẫn viết lời cảm ơn khóa luận tốt nghiệp hay

Lời cảm ơn trong luận văn được viết theo cảm xúc và văn phong của tác giả mà không cần theo một quy chuẩn cụ thể cứng nhắc nào cả. Để có được lời cảm ơn hay, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây về Hướng dẫn viết lời cảm ơn luận văn tốt nghiệp hay mà eLib muốn chia sẻ đến bạn.

Hướng dẫn viết lời cảm ơn khóa luận tốt nghiệp hay

1. Lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp là gì?

Lời cảm ơn luận văn khóa luận tốt nghiệp là đoạn văn kết thể hiện thái độ tình cảm của tác giả đối với những thầy cô, bạn bè và gia đình. Lời cảm ơn trong luận văn được viết theo cảm xúc và văn phong của tác giả mà không cần theo một quy chuẩn cụ thể cứng nhắc nào cả. 

Lời cảm ơn trong khóa luận tốt nghiệp là việc bạn bày tỏ thái độ trân trọng và tình cảm tri ân đối với các thầy cô giáo và các đơn vị đã hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong quá trình làm khóa luận. Một lời cảm ơn chân thành đến những người đã góp phần làm cho khóa luận tốt nghiệp của bạn được trọn vẹn và thành công nhất.

Đối với một khóa luận tốt nghiệp, việc bạn thêm vào lời cảm ơn sẽ phần nào giúp bạn ghi được ấn tượng tốt với hội đồng chấm thi. Thông qua lời cảm ơn trong khóa luận tốt nghiệp, người đọc sẽ đánh giá được sự nghiêm túc cũng như những cố gắng để hoàn thành khóa luận của bạn.

2. Tại sao phải viết lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp?

Cũng giống như những lời cảm ơn thông thường, lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp là sự bày tỏ thái độ biết ơn, trân trọng đối với những người đã giúp đỡ, đồng hành với mình trong quá trình làm bài luận. Một lời cảm ơn chân thành thì dù ở trong bất kỳ tình huống nào nó cũng có thể chạm tới được trái tim của người đọc, người nghe.

Tại sao phải viết lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp? Đơn giản, vì không ai có thể đơn phương độc mã trong cuộc sống này và trong quá trình bạn làm khóa luận tốt nghiệp cũng vậy. Trong quá trình đó, bạn cần sự quan tâm, đồng hành, giúp đỡ của thầy cô, bạn bè, gia đình cũng như những anh chị, cô chú ở đơn vị thực tập. Vì vậy, nếu đã nhận được sự giúp đỡ thì việc bạn cần làm sau khi kết thúc khóa luận là hãy gửi cho họ những lời cảm ơn chân thành nhất.

Ngoài ra, thông qua việc bạn gửi lời cảm ơn đến mọi người, người đọc cũng sẽ thấy được sự nghiêm túc của bạn trong suốt quá trình thực tập của mình. Mặt khác, đối với hội đồng chấm thi, một lời cảm ơn hay cũng sẽ gây được thiện cảm, từ đó mà điểm số của bạn cũng được nâng lên một cách đáng kể đấy.

3. Hướng dẫn viết lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp

3.1 Những quy tắc để có lời cảm ơn luận văn tốt nghiệp

Lời cảm ơn trong khóa luận tốt nghiệp được xem là nơi bạn gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình nghiên cứu và viết luận. Lời cảm ơn này thể hiện sự chuyên nghiệp cá nhân và kiến thức của bạn. Nó xuất hiện ngay sau trang tiêu đề, trước phần tóm tắt, và thường không dài hơn một trang.

Bạn có thể sử dụng phong cách thân mật hơn bình thường trong giọng văn của lời cảm ơn trong khóa luận tốt nghiệp. Đây không phải là một phần của công việc học tập của bạn, do đó bạn nên viết những gì thể hiện suy nghĩ cá nhân nhiều hơn, như thế lời văn sẽ dễ đi vào lòng người đọc.

3.2 Cách viết lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp

Lời cảm ơn luận văn tốt nghiệp viết gửi tới ai?

Một số trường đại học chỉ cho phép sinh viên gửi lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp đến những người đã trực tiếp đóng góp vào nội dung bài luận, tức là giảng viên hướng dẫn, khoa, trường. Điều này bạn nên kiểm tra lại trường mình quy định như thế nào nhé, liệu có quy tắc nào cho việc này không.

Gửi lời cảm ơn theo phong cách chuyên nghiệp được đánh giá là rất thông minh. Mặc dù không có quy tắc nào về việc này, song theo thứ tự tiêu chuẩn, bạn nên cảm ơn từ:

Khoa (viện) trường đại học → Giảng viên hướng dẫn → Ban lãnh đạo cơ quan thực tập → Đồng nghiệp → Gia đình và bạn bè.

Thông thường, bạn chỉ nên đề cập đến những người đã trực tiếp hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện luận văn. Nhưng nếu bạn cảm thấy một giáo viên vật lý thời trung học đã cho bạn nguồn cảm hứng lớn cho nghiên cứu của mình, lời cảm ơn trong khóa luận tốt nghiệp của bạn cũng có thể nhắc đến. 

Đối với một số lời cảm ơn, bạn có thể muốn nó đơn giản và chỉ nói “cảm ơn”. Đối với những người quan trọng khác, bạn nên chi tiết thêm là muốn cảm ơn họ về điều gì, và tại sao lại cảm ơn như vậy.

Lời cảm ơn theo phong cách chuyên nghiệp

Khi viết lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp, bạn cố gắng đừng bỏ qua bất kỳ ai. Điều này thật sự rất quan trọng, đặc biệt là những người trong lĩnh vực chuyên môn, những người đã giúp bạn rất nhiều trong suốt quá trình làm khóa luận.

Bạn nên đề cập đến các thành viên của trường, học viện và các nhà tài trợ đã đóng góp cho nghiên cứu của bạn. Điều này có thể bao gồm:

- Đơn vị thực tập

- Người quản lý/giám sát thực tập

- Giảng viên hướng dẫn khóa luận

- Trợ lý phòng thí nghiệm, thư viện, thủ thư (nếu có)

- Bạn cùng lớp

- Những người tham gia nghiên cứu (ví dụ: những người đã hoàn thành một cuộc khảo sát để giúp bạn thu thập dữ liệu)

Bạn nhớ đảm bảo sử dụng tên đầy đủ với chức danh của từng người nhé. Nếu một số thành viên của một nhóm hoặc tổ chức đã hỗ trợ bạn, bạn chỉ đề cập đến tên tập thể. Nếu bạn muốn bảo vệ quyền riêng tư của ai đó, hãy chỉ sử dụng tên của họ hoặc số nhận dạng chung (chẳng hạn như “những người được phỏng vấn”).

Người giám sát/quản lý trực tiếp của bạn trong doanh nghiệp thực tập không làm gì cả. Bạn có cần phải cảm ơn họ không?

Ngay cả khi bạn cảm thấy cấp trên của mình không đóng góp nhiều vào sản phẩm cuối cùng, bạn cũng phải ghi nhận họ, đó sẽ chỉ là một lời cảm ơn rất ngắn gọn. Nếu bạn không bao gồm người giám sát của mình, bạn sẽ bị xem là một người không biết tôn trọng người khác.

Lời cảm ơn theo phong cách cá nhân

Lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp không cần phải đề cập đến mọi thành viên trong gia đình hoặc nhóm bạn của bạn. Tuy nhiên, nếu ai đó đặc biệt truyền cảm hứng hoặc ủng hộ, bạn có thể muốn đề cập cụ thể đến họ.

Bạn có thể gửi lời cảm ơn đến một thành viên trong gia đình trước không? Đối với một số người, những lời cảm ơn cá nhân có thể rất ý nghĩa và chân thành, đặc biệt nếu nghiên cứu được thực hiện trong một giai đoạn khó khăn. 

Ví dụ, một số sinh viên muốn cống hiến luận văn của mình cho một thành viên trong gia đình đã qua đời, trong trường hợp này, điều này có thể được đề cập trước tiên, trước bất kỳ sự thừa nhận chuyên nghiệp nào.

Lời cảm ơn luận văn tốt nghiệp nên đặt ở vị trí nào?

Để lời cảm ơn luận văn tốt nghiệp đạt được tối đa hiệu quả, các bạn cần chú ý đặt nó ở vị trí phù hợp nhất. Tuy là một yếu tố nhỏ vốn dĩ không gây ảnh hưởng hay làm mất đi tính bố cục cho toàn bộ bài luận, nhưng nếu bạn đặt lời cảm ơn đặt không đúng chỗ thì vừa không đạt được mục đích mà bài luận lại trở nên lộn xộn không thống nhất.

Đối với các bạn sinh viên, lời cảm ơn luận văn tốt nghiệp nên đặt ở phần kết luận ngày sau khi trích dẫn các tài liệu tham khảo. Hầu hết giáo viên của các bạn sẽ xem xét đầu quyển và cuối quyển rất kỹ. Do vậy đây là vị trí hợp lý nhất để thu hút được sự chú ý của các thầy cô.

4.  Nội dung của lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp

Thông thường khi viết lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp thường không có một quy chuẩn hay cách viết nào nhất định. Lời cảm ơn bạn viết để thể hiện tấm lòng của mình với những người đã giúp bạn có được như ngày hôm nay và hoàn thành được khóa luận như mong đợi.

Tuy nhiên, trong bài cảm ơn, với giảng viên hướng dẫn bạn nhất định phải nhắc đến đối tượng cảm ơn cụ thể. Ví dụ như thầy cô hướng dẫn Nguyễn Văn A chuyên ngành Kế Toán trường đại học Công Nghiệp Hà Nội. Nhưng, với nhiều đối tượng khác bạn chỉ cần nêu chung chung không cần cụ thể như các anh chị khóa trên, bạn bè, gia đình,…

Một điều lưu ý khi viết lời cảm ơn trong khóa luận tốt nghiệp là tuyệt đối không được sai chính tả, không dài dòng lan man. Cần ngắn gọn cô đọng và súc tích nhất.

5. Mẫu lời cảm ơn trong luận văn tốt nghiệp tham khảo 

Mẫu 1: 

Để hoàn thành luận văn“...” bên cạnh những nỗ lực của bản thân, em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý thầy cô giáo trong Khoa..., Trường... Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến thầy (cô)… đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình làm luận văn tốt nghiệp.

Tiếp theo, em xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo công ty… đã tạo điều kiện tốt nhất để em tìm hiểu và nắm rõ các vấn đề liên quan đến quá trình làm luận văn tại quý cơ quan (công ty).

Cuối cùng em xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị trong phòng (ban)… đã nhiệt tình giúp đỡ cũng như cung cấp số liệu cần thiết để em có thể hoàn thành luận văn tốt nghiệp của mình một cách tốt nhất.

Trong quá trình làm khóa luận tốt nghiệp, em cảm thấy rằng mình đã học tập và trải nghiệm được nhiều điều vô cùng hữu ích. Từ đó để em học hỏi và rút kinh nghiệm cho quá trình làm việc sau này của mình.

Luận văn của em tất nhiên sẽ không thể tránh được những hạn chế, thiếu sót. Em rất mong nhận được những nhận xét và góp ý từ quý thầy cô và các bạn học cùng lớp giúp luận văn hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 2: 

Được sự phân công của quý thầy cô khoa …, Trường Đại Học …., sau gần ba tháng thực tập em đã hoàn thành Khóa luận tốt nghiệp “…”.

Để hoàn thành nhiệm vụ được giao, ngoài sự nỗ lực học hỏi của bản thân còn có sự hướng dẫn tận tình của thầy cô, cô chú, anh chị tại các doanh nghiệp.

Em chân thành cảm ơn thầy giáo – ThS. ……, người đã hướng dẫn cho em trong suốt thời gian thực tập. Mặc dù thầy bận đi công tác nhưng không ngần ngại chỉ dẫn em, định hướng đi cho em, để em hoàn thành tốt nhiệm vụ. Một lần nữa em chân thành cảm ơn thầy và chúc thầy dồi dào sức khoẻ.

Xin cảm ơn tất cả các bạn bè, thư viện, doanh nghiệp, công ty đã giúp đỡ, dìu dắt em trong suốt thời gian qua. Tất cả các mọi người đều nhiệt tình giúp đỡ, đặc biệt ở Công ty …, mặc dù số lượng công việc của công ty ngày một tăng lên nhưng công ty vẫn dành thời gian để hướng dẫn rất nhiệt tình.

Tuy nhiên vì kiến thức chuyên môn còn hạn chế và bản thân còn thiếu nhiều kinh nghiệm thực tiễn nên nội dung của báo cáo không tránh khỏi những thiếu xót, em rất mong nhận sự góp ý, chỉ bảo thêm của quý thầy cô cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên tại các doanh nghiệp để báo cáo này được hoàn thiện hơn.

Một lần nữa xin gửi đến thầy cô, bạn bè cùng các cô chú, anh chị tại các doanh nghiệp lời cảm ơn chân thành và tốt đẹp nhất!

…, tháng … năm …

Mẫu 3: 

2 tháng thực tập vừa qua, nói dài không dài nói ngắn cũng không ngắn và 2 tháng ấy thực sự là quãng thời gian vô cùng ý nghĩa đối với em. Trong 2 tháng thực tập tại Công ty …., em đã có được nhiều bài học quý giá để có thể áp dụng những kiến thức lý thuyết vào công việc thực tế tại công ty. Vì vậy, em xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ban lãnh đạo Công ty…. nói chung, anh (chị) ….đã nhiệt tình hướng dẫn, truyền đạt cho em những kiến thức mà có lẽ nếu không được trực tiếp học hỏi thì sẽ không bao giờ biết được.

Từ tận đáy lòng, em cũng xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất đến các thầy cô trong ban giám hiệu trường …. , các thầy cô bộ môn trong khoa … và đặc biệt là thầy (cô) … đã nhiệt tình hướng dẫn, chỉ bảo và đưa ra những bình luận, khuyến nghị để em có thể hoàn thành khóa luận tốt nghiệp một cách hoàn chỉnh nhất.

Cuối cùng, em xin được gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè. Những người đã luôn đồng hành và khuyến khích em trong suốt những năm học tập, trong quá trình nghiên cứu và viết luận văn này. Tất cả những thành tựu này sẽ không thể có được nếu không có họ.

Em biết rằng, bài luận của em không thể tránh được những hạn chế, thiếu sót. Vì vậy, em rất mong nhận được những nhận xét và đóng góp ý kiến của quý thầy cô và các bạn.

E xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 4: 

Với tình cảm chân thành và lòng biết ơn sâu sắc, cho phép tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới:

- Trường Đại học … , khoa …, các giảng viên, các nhà sư phạm đã tận tình giảng dạy và tạo mọi điều kiện giúp đỡ tôi trong quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận văn.

- Đặc biệt tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người hướng dẫn khóa học: …, người đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo và giúp đỡ, động viên tôi trong suốt quá trình nghiên cứu và hoàn thành luận văn.

- Nhân dịp này tôi xin được chân thành cảm ơn đến các đồng chí Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, cùng tất cả các thầy cô giáo giảng viên trường … đã tạo điều kiện thuận lợi, cung cấp số liệu, tư liệu và nhiệt tình đóng góp ý kiến cho tôi trong quá trình nghiên cứu.

- Cảm ơn các bạn đồng nghiệp, bạn bè, gia đình đã động viên, khích lệ và giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học.

Mặc dù đã cố gắng rất nhiều, nhưng luận văn không tránh khỏi những thiếu sót; tác giả rất mong nhận được sự thông cảm, chỉ dẫn, giúp đỡ và đóng góp ý kiến của các nhà khoa học, của quý thầy cô, các cán bộ quản lý và các bạn đồng nghiệp.

Xin chân thành cảm ơn!

…, tháng … năm …

Mẫu 5: 

Để có thể hoàn thành bài luận văn (tên luận văn) này bên cạnh những cố gắng nỗ lực của chính bản thân. Em xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các quý thầy cô giáo trong khoa (tên khoa) thuộc trường (tên trường). Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn đến thầy cô hướng dẫn (tên thầy cô) đã tận tình hướng dẫn và chỉ bảo em trong quá trình làm khóa luận lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Tiếp theo, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo của công ty (tên công ty) nơi em thực tập. Công ty đã tạo điều kiện tốt nhất để em có thể tìm hiểu và nắm rõ mọi vấn đề để em có thể hoàn thành khóa luận một cách tốt nhất.

Cuối cùng em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị khóa trên cùng bạn bè đã nhiệt tình giúp đỡ và cung cấp cho em những tài liệu cần thiết để có thể hoàn thành được bài khóa luận này hơn cả mong đợi. Trong quá trình làm luận văn em đã nắm được rất nhiều những kiến thực tế bổ ích để có thể hoàn thành tốt hơn cho những bài luận tiếp theo và trong công việc có thể làm sau này.

Tuy nhiên, bài luận của em chắc chắn không thể tránh được những hạn chế, thiếu sót. Em rất mong sự góp ý chân thành từ thầy cô và mọi người để có thể hoàn thành xuất sắc được bài khóa luận này.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 6: 

Thành công không chỉ có một cá nhân tạo ra mà còn gắn liền với những sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều người khác. 

Trong suốt thời gian học tập ở giảng đường đại học em đã nhận nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý thầy cô, gia đình và bạn bè. 

Em xin gửi đến quý thầy cô ở Khoa …………………. – Trường Đại Học …………………. đã nhiệt tình trong việc truyền đạt vốn kiến thức quý báu cũng như giúp đỡ em rất nhiều trong thời gian học tập tại trường. 

Em xin chân thành cảm ơn thầy/cô …………………. đã tận tâm, chỉ bảo chúng em qua từng buổi học trên lớp cũng như những buổi nói chuyện, thảo luận về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học. Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn thầy. Mặc dù bài khóa luận không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý thầy cô và các bạn học cùng lớp giúp bài khóa luận hoàn thiện hơn. 

Lời sau cùng, em xin kính chúc quý thầy cô trong khoa ………………….. thầy hiệu trưởng – ………………….  sức khỏe, niềm tin, vững bước dìu dắt chúng em trưởng thành. 

Trân trọng.

 ……………., ngày … tháng … năm ….. 

Sinh viên thực hiện (ký và ghi họ tên)

Mẫu 7: 

Đề tài "..." là nội dung tôi chọn nghiên cứu và làm khóa luận tốt nghiệp sau thời gian theo học chuyên ngành... tại trường...

Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện khóa luận, tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ quý thầy cô, gia đình và bạn bè. Nhân dịp này, tôi cũng xin cảm ơn Khoa... Trường..., lãnh đạo và các anh chị đang công tác tại Công ty... đã tạo điều kiện và thời gian cho tôi trong suốt quá trình nghiên cứu.

Lời cuối tôi xin cảm ơn những người thân, bạn bè đã động viên và hỗ trợ tôi hoàn thành khóa luận này.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 8: 

Để hoàn thành đề tài luận văn và kết thúc khóa học, với tình cảm chân thành, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới trường Đại học Công nghiệp đã tạo điều kiện cho tôi có môi trường học tập tốt trong suốt thời gian tôi học tập, nghiên cứu tại trường.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Thầy/Cô .........… đã giúp đỡ tôi trong suốt quá trình nghiên cứu và trực tiếp hướng dẫn tôi hoàn thành đề tài luận văn tốt nghiệp này. Đồng thời, tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn tới thầy cô trong Khoa ...........…, bạn bè đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho em trong suốt quá trình học tập và hoàn thành Khóa luận tốt nghiệp lần này/

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 9: 

Trong cuộc sống này, sẽ chẳng có thành công nào mà không nhận được sự giúp đỡ của gia đình, thầy cô, người bạn, người đồng hành. Chính vì vậy, em luôn ghi nhớ rằng, không có mọi người thì sẽ chẳng có em của ngày hôm nay.

Chính vì vậy, sau quá trình thực tập 2 tháng, em xin được dành sự biết ơn chân thành đến ban giám đốc công ty … đã tạo điều kiện tốt nhất cho em được thực tập trong một môi trường năng động, sáng tạo cùng với các anh (chị) đã hướng dẫn, chỉ bảo tận tình để em có được những kiến thực thực tế vô cùng quý giá.

Em cũng xin được gửi những lời cảm ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng đến ban giám hiệu trường …., quý thầy cô bộ môn trong khoa … và đặc biệt là thầy (cô) … đã không quản ngại khó khăn, vất vả hướng dẫn em từng ly từng tí từ kiến thức chuyên môn cho đến những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để em có thể tự tin hoàn thành khóa luận của mình.

Và sẽ thật thiếu sót nếu em không gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bố mẹ, gia đình, bạn bè… đã đồng hành cùng em, đưa cho em những lời khuyên, lời động viên… để em vững bước trong học tập cũng như cuộc sống.

Em vẫn biết rằng, những kiến thức, tầm hiểu biết của mình vẫn còn nhiều hạn hẹp nên bài luận chưa thực sự đầy đủ. Em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến, nhận xét của quý thầy cô và các bạn để bài luận của em được hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 10: 

Để thực hiện và hoàn thành đề tài Luận văn này, tôi đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ và tạo điều kiện từ nhiều cơ quan, tổ chức và cá nhân. Luận văn cũng được hoàn thành dựa trên sự tham khảo, học tập kinh nghiệm từ các kết quả nghiên cứu liên quan, các tạp chí chuyên ngành của nhiều tác giả ở các trường Đại học, các tổ chức nghiên cứu, tổ chức chính trị…Đặc biệt là sự hợp tác của cán bộ giáo viên các trường … đồng thời là sự giúp đỡ, tạo điều kiện về vật chất và tinh thần từ phía gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp.

Trước hết, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Thầy/Cô … – người hướng dẫn khoa học đã trực tiếp dành nhiều thời gian, công sức hướng dẫn tôi trong quá trình thực hiện nghiên cứu và hoàn thành Luận văn.

Tôi xin trân trọng cám ơn Ban giám hiệu, ………………… cùng toàn thể các thầy cô giáo đã tận tình truyền đạt những kiến thức quý báu, giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu.

Tuy có nhiều cố gắng, nhưng trong Luận văn này không tránh khỏi những thiếu sót, hạn chế. Tôi kính mong Quý thầy cô, các chuyên gia, những người quan tâm đến đề tài, đồng nghiệp, gia đình và bạn bè tiếp tục có những ý kiến đóng góp, giúp đỡ để đề tài được hoàn thiện hơn.

Một lần nữa xin chân thành cám ơn!

…, tháng … năm …

Trên đây là bài viết tham khảo về Hướng dẫn viết lời cảm ơn luận văn tốt nghiệp hay, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm được nhiều kiến thức cũng như áp dụng chúng vào bài luận văn tốt nghiệp của mình.

Ngày:19/01/2021 Chia sẻ bởi:Thanh Nhàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM