Tính năng vượt trội của Công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn

Nhằm bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống, Panasonic đã ứng dụng công nghệ Blue Ag+ với sức mạnh diệt khuẩn 99,99% vào dòng sản phẩm máy giặt của mình. Vậy công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn bằng nước lạnh là như thế nào? Chúng hoạt động ra sao? Cùng eLib tìm hiểu về công nghệ này nhé!

Tính năng vượt trội của Công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn

1. Sức mạnh vượt trội của công nghệ Blue Ag+

Panasonic là một trong những hãng luôn tiên phong kiến tạo giải pháp chăm sóc sức khỏe, diệt khuẩn trên quần áo để bảo vệ tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Điển hình là công nghệ Blue Ag+ trên dòng sản phẩm máy giặt của Panasonic. Công nghệ Blue Ag+ có khả năng tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, vượt trội hơn hẳn so với công nghệ diệt khuẩn thông thường.

Việc ngâm quần áo vào xà phòng hay nước nóng thì có thể hạn chế được vi khuẩn, nhưng lại rất mất thời gian, công sức và dễ làm quần áo bay màu, hư hại sợi vải. Với công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn chỉ cần sử dụng nước lạnh, bạn sẽ không còn lo lắng về vần này nữa.

Kết hợp giữa tia UV có trong ánh nắng mặt trời và ion bạc Ag+, công nghệ Blue Ag+ giúp tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây dị ứng và mẩn ngứa trên quần áo. Nhờ sức mạnh vượt trội, tinh thể bạc bám trên quần áo và tiếp tục bảo vệ áo quần liên tục trong 18 giờ sau khi giặt xong. Từ đó, các loại vi khuẩn gây ngứa ngáy và mùi hôi bám trên áo quần suốt cả ngày dài đều bị tiêu diệt. Làn da của các thành viên trong gia đình được bảo vệ tối ưu, nhất là trẻ nhỏ, người lớn dễ bị dị ứng.

Đặc biệt, công nghệ Blue Ag+ sử dụng nước ở nhiệt độ thường nên các sợi vải cao cấp hoặc dễ bị hư hỏng như voan, tơ lụa, len, nỉ, cotton… sẽ được nâng niu bảo vệ tối đa, tránh bị co giãn, giữ bền màu lâu hơn, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng và thời gian.

Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu, nguyên nhân gây bệnh đường ruột và kích ứng da, đã được cấp chứng nhận bởi Sudsachsen Wasser (Đức).

2. Loại bỏ vết bẩn nhờ hệ thống tạo bọt siêu mịn Active Foam

Bên cạnh đó, để việc giặt giũ mỗi ngày trở nên dễ dàng hơn và sạch sẽ hơn, Panasonic đã tích hợp thêm hệ thống Active Foam cho dòng sản phẩm máy giặt của mình. Hệ thống ActiveFoam có khả năng tạo bọt đậm đặc siêu mịn giúp bọt thẩm thấu nhanh, dễ dàng len lỏi vào giữa các sợi vải, bao phủ vết bẩn, bụi bẩn cứng đầu và tách vết bẩn ra khỏi sợi vải một cách nhanh chóng.

Đồng thời, chất giặt tẩy được đánh tan kỹ thành bọt trước khi giặt giúp giảm thiểu cặn dư thừa bám trên quần áo khi giặt. Kết hợp với nhiệt độ nước lý tưởng, máy giặt Panasonic trở thành trợ thủ đắc lực giúp chị/em nội trợ đánh bay các vết bẩn cứng đầu, mồ hôi trên các vị trí khó giặt sạch như cổ áo, tay áo… đảm bảo quần áo sẽ luôn được giặt sạch sẽ, tươm tất. Hơn nữa, một số dòng máy giặt cửa trên còn được Panasonic trang bị thêm hộp đánh tan bột giặt Turbo mixer mới hòa tan bột giặt để tạo bọt mịn, tăng hiệu quả giặt tẩy.

3. Dễ dàng giặt đồ, chăn gối kích thước lớn

Với cửa lồng giặt siêu lớn 360mm và lồng giặt có đường kính lớn 525mm cùng chiều sâu lồng giặt 330mm, máy giặt Panasonic cửa trước khiến cho việc giặt giũ chăn màn, ruột chăn, gối kích thước lớn sẽ trở nên thoải mái và dễ dàng hơn hết.

Hy vọng kiến thức mà eLib chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về công nghệ Blue Ag+ giặt sạch trong máy giặt của Panasonic nhé!

Ngày:23/09/2020 Chia sẻ bởi:Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM