Unit 4 lớp 11: Caring For Those In Need - Project

Bài học Unit 4 lớp 11 mới phần Project hướng dẫn các em kĩ năng thăm dò ý kiến và thảo luận theo nhóm với những câu hỏi liên quan đến chủ đề kế hoạch hành động làm công tác tình nguyện quanh nơi em ở. Mời các em cùng tham khảo!

Unit 4 lớp 11: Caring For Those In Need - Project

1. Task 1 Unit 4 lớp 11 Project 

Do a survey. Find out:  (Hãy làm cuộc khảo sát và tìm ra:)

1. How many students in your class have taken part in voluntary work (Bao nhiêu học sinh trong lớp của bạn đã tham gia vào công việc tự nguyện)

2. What their reasons to volunteer were (Lý do họ làm tình nguyện viên là gì)

3. What they did (Họ đã làm những gì)

4. What they would like to do in the future if they haven't taken part in voluntary work so far (Họ muốn làm gì trong tương lai nếu cho đến nay họ vẫn chưa tham gia vào công việc tự nguyện)

2. Task 2 Unit 4 lớp 11 Project 

Prepare an action plan for voluntary work in your neighbourhood. Present it to the class. (Hãy chuẩn bị một kế hoạch hành động làm công tác tình nguyện quanh nơi em ở rồi trình bày trước lớp.)

Guide to answer

Here is my plan to help the children in my neighborhood. They are seven years old but can't go to school because there is not enough money. They know how to write their name, how to count from 1 to 100 and they are very eager to go to school. I am going to start a project of helping teach Math on Saturday and Literature on Sunday. Therefore, I need 3 volunteers willing to help these children. Besides, every donation is accepted.

Tạm dịch

Đây là kế hoạch của tôi để giúp những đứa trẻ bị bỏ rơi trong khu phố của tôi. Họ bảy tuổi nhưng không thể đến trường vì không có đủ tiền. Họ biết cách viết tên của họ, cách đếm từ 1 đến 100 và họ rất háo hức đến trường. Tôi sẽ bắt đầu một dự án giúp dạy Toán vào thứ bảy và Văn học vào Chủ nhật. Do đó, tôi cần 3 tình nguyện viên sẵn sàng giúp đỡ những đứa trẻ này. Bên cạnh đó, mọi đóng góp đều được chấp nhận.

3. Conclusion

Kết thúc bài học Unit 4 Tiếng Anh Lớp 11 mới – Project, các em học sinh cần tìm ra các hoạt động tình nguyện mà các em có thể làm nơi em ở và hỗ trợ nhau trong nhóm hoàn thành nội dung của dự án này và tự tin trình bày trước lớp.

Ngày:06/08/2020 Chia sẻ bởi:Minh Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM