Hướng dẫn viết lời cảm ơn luận văn thạc sĩ hay

Lời cảm ơn luận văn thạc sĩ là đoạn văn kết, là phần không thể thiếu trong một bài luận văn thạc sĩ. Như vậy làm thế bào để viết lời cảm ơn hay nhất và ấn tượng, cô đọng được hết tất cả tình cảm của bạn dành cho thầy cô, bạn bè và những người xung quanh đã giúp đở bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết nội dung bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé!

Hướng dẫn viết lời cảm ơn luận văn thạc sĩ hay

1. Lời cảm ơn trong luận văn thạc sĩ là gì?

Lời cảm ơn luận văn thạc sĩ là đoạn văn kết thể hiện thái độ tình cảm của tác giả đối với những thầy cô, bạn bè và gia đình. Lời cảm ơn trong luận văn được viết theo cảm xúc và văn phong của tác giả mà không cần theo một quy chuẩn cụ thể cứng nhắc nào cả. 

Lời cảm ơn trong luận văn thạc sĩ là việc bạn bày tỏ thái độ trân trọng và tình cảm tri ân đối với các thầy cô giáo và các đơn vị đã hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong quá trình làm luận văn. Một lời cảm ơn chân thành đến những người đã góp phần làm cho luận văn của bạn được trọn vẹn và thành công nhất.

2. Tại sao cần có lời cảm ơn trong luận văn thạc sĩ

Đơn giản, vì không ai có thể đơn phương độc mã trong cuộc sống này và trong quá trình bạn làm luận văn thạc sĩ cũng vậy. Trong quá trình đó, bạn cần sự quan tâm, đồng hành, giúp đỡ của thầy cô, bạn bè, gia đình cũng như những anh chị, cô chú ở đơn vị thực tập. Vì vậy, nếu đã nhận được sự giúp đỡ thì việc bạn cần làm sau khi kết thúc luận văn là hãy gửi cho họ những lời cảm ơn chân thành nhất.

Ngoài ra, thông qua việc bạn gửi lời cảm ơn đến mọi người, người đọc cũng sẽ thấy được sự nghiêm túc của bạn trong suốt quá trình thực tập của mình. Mặt khác, đối với hội đồng chấm thi, một lời cảm ơn hay cũng sẽ gây được thiện cảm, từ đó mà điểm số của bạn cũng được nâng lên một cách đáng kể đấy.

3. Nội dung của lời cảm ơn trong luận văn thạc sĩ

Thông thường khi viết lời cảm ơn trong luận văn thạc sĩ thường không có một quy chuẩn hay cách viết nào nhất định. Lời cảm ơn bạn viết để thể hiện tấm lòng của mình với những người đã giúp bạn có được như ngày hôm nay và hoàn thành được luận văn như mong đợi.

Một điều lưu ý khi viết lời cảm ơn trong luận văn thạc sĩ là tuyệt đối không được sai chính tả, không dài dòng lan man. Cần ngắn gọn cô đọng và súc tích nhất.

4. Các mẫu lời cảm ơn luận văn thạc sĩ 

Mẫu lời cảm ơn luận văn thạc sĩ 1

Em xin chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu, phòng đào tạo sau đại học, trường Đại Học …………………. đã tạo mọi điều kiện cho tôi trong quá trình học tập và hoàn thành luận văn này.

Xin gửi lời tri ân tới quý thầy, quý cô đã tận tình giảng dạy lớp cao học …., chuyên ngành …………., trường Đại Học ………………….., niên khóa ………………....

Xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cô giáo, T.S …………………. đã tận tình giúp đỡ, chỉ bảo em trong suốt quá trình thực hiện luận văn.

Em xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo khoa ………….., Hiệu trưởng cùng các giáo viên, phụ huynh trường chuyên biệt ……….., trường chuyên biệt ……….., Bệnh viện ……... đã nhiệt tình giúp đỡ và ủng hộ em thực hiện luận văn này.

Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn bè, đồng nghiệp và gia đình những người luôn ủng hộ, động viên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để em hoàn thành luận văn này.

Mẫu lời cảm ơn luận văn thạc sĩ 2

Để hoàn thành luận văn, cùng với những nỗ lực của bản thân, người viết đã nhận được sự động viên, giúp đỡ của rất nhiều người.

Người viết xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến TS ……... – Giảng viên chính khoa Ngữ văn Trường Đại học ………………….. Cô đã tận tình chỉ bảo và hướng dẫn người viết trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận văn tốt nghiệp.

Xin chân thành cảm ơn thầy cô giáo trong Ban chủ nhiệm Khoa ……., TS …………….. – Giảng viên chính khoa …………. Trường Đại học ………..., phòng SĐH Trường ……….., đã hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi để người viết hoàn luận văn. 

Xin cảm ơn BGH, thầy cô giáo Trường …………. đã tạo mọi điều kiện thuận lợi trong công tác để người viết hoàn thành luận văn đúng thời hạn. 

Xin cảm ơn Cha Mẹ, chồng, đồng nghiệp và bạn bè đã động viên, khích lệ người viết trong suốt quá trình làm luận văn. 

Người viết xin chân thành cảm ơn! 

Mẫu lời cảm ơn luận văn thạc sĩ 3

Sau một thời gian tiến hành triển khai nghiên cứu, em cũng đã hoàn thành nội dung luận văn “...................................”. Luận văn được hoàn thành không chỉ là công sức của bản thân tác giả mà còn có sự giúp đỡ, hỗ trợ tích cực của nhiều cá nhân và tập thể. 

Trước hết, em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến TS…………., người trực tiếp hướng dẫn cho luận văn cho em. Cô đã dành cho em nhiều thời gian, tâm sức, cho em nhiều ý kiến, nhận xét quý báu, chỉnh sửa cho em những chi tiết nhỏ trong luận văn, giúp luận văn của em được hoàn thiện hơn về mặt nội dung và hình thức. Cô cũng đã luôn quan tâm, động viên, nhắc nhở kịp thời để em có thể hoàn thành luận văn đúng tiến độ.

Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến PGS.TS ……………..., những ý kiến đóng góp quý báu cùng sự quan tâm, động viên và chỉ bảo tận tình của thầy vừa giúp em có được sự khích lệ, tin tưởng vào bản thân, vừa tạo động lực nhắc nhở em có trách nhiệm với đề tài của mình, giúp em hoàn chỉnh luận văn tốt hơn.

Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu, tập thể giáo viên và học sinh của các trường THPT đã tạo điều kiện thuận lợi, nhiệt tình giúp đỡ tôi trong quá trình điều tra thực trạng và thực nghiệm sư phạm. 

Em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè, các anh/chị cùng lớp cao học ……...vì đã luôn động viên, quan tâm giúp đỡ em trong quá trình học tập và thực hiện luận văn.

Việc tham khảo những mẫu lời cảm ơn này sẽ giúp bạn biết cách viết lời cảm ơn hay nhằm hoàn thiện hơn luận văn tốt nghiệp của mình. Việc của bạn là hãy viết lời cảm ơn với những tình cảm và lời lẽ chân thành nhất, để thể hiện lòng biết ơn thực sự của mình và gây thêm thiện cảm với người xem luận văn.

Mẫu lời cảm ơn luận văn thạc sĩ 4

Trong quá trình thực hiện luận văn cũng như trong những năm học vừa qua, em đã nhận được sự chỉ bảo và hướng dẫn tận tâm của TS. ………... Em xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Ngoài ra, em cũng xin gửi lời cảm ơn tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên Khoa …………………., trường Đại học …………., Đại học ……... và khoa ……., trường Đại học ……………. đã tận tình dạy dỗ và giúp đỡ em trong những năm trên giảng đường đại học và cao học.

Nhân dịp này, em cũng xin gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè đã động viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho em trong quá trình học tập và quá trình thực hiện luận văn này.

Mẫu lời cảm ơn luận văn thạc sĩ 5:

Thành công không chỉ có một cá nhân tạo ra mà còn gắn liền với những sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều người khác. 

Trong suốt thời gian học tập ở giảng đường đại học em đã nhận nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý thầy cô, gia đình và bạn bè. 

Em xin gửi đến quý thầy cô ở Khoa …………………. – Trường Đại Học …………………. đã nhiệt tình trong việc truyền đạt vốn kiến thức quý báu cũng như giúp đỡ em rất nhiều trong thời gian học tập tại trường. 

Em xin chân thành cảm ơn thầy/cô …………………. đã tận tâm, chỉ bảo chúng em qua từng buổi học trên lớp cũng như những buổi nói chuyện, thảo luận về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học. Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn thầy. Mặc dù bài khóa luận không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý thầy cô và các bạn học cùng lớp giúp bài luận văn thạc sĩ hoàn thiện hơn.

Lời sau cùng, em xin kính chúc quý thầy cô trong khoa ………………….. thầy hiệu trưởng – ………………….  sức khỏe, niềm tin, vững bước dìu dắt chúng em trưởng thành. 

Trân trọng.

Trên đây là bài viết tham khảo về Hướng dẫn viết lời cảm ơn luận văn thạc sĩ hay, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm được nhiều kiến thức cũng như áp dụng chúng vào bài luận văn thạc sĩ của mình.

Ngày:20/01/2021 Chia sẻ bởi:Xuân Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM