Những mẫu bìa luận văn thạc sĩ ấn tượng

Bìa là một phần vô cùng quan trọng không thể thiếu được. Nó là ấn tượng đầu tiên, ảnh hưởng trực tiếp đến thái độ, cảm nhận của người đọc. Chính vì vậy, việc lựa chọn và tạo ra mẫu bìa luận văn đẹp, chuyên nghiệp cũng chính là thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng, sự trân trọng và tâm huyết dành cho luận văn thạc sĩ của mình. Mời các bạn tham khảo những mẫu bìa luận văn thạc sĩ ấn tượng đẹp nhất mà eLib đã tổng hợp dưới đây nhé!

Những mẫu bìa luận văn thạc sĩ ấn tượng

1. Mẫu bìa luận văn thạc sĩ là gì?

Một bài luận văn thạc sĩ chất lượng không chỉ nằm ở nội dung hay, bố cục trình bày rành mạch mà còn nằm ở phần bìa bên ngoài. Việc chuẩn bị chỉnh chu mẫu bìa báo cáo thực tập, thực tập tốt nghiệp, báo cáo luận văn thạc sĩ, tiến sĩ… đẹp mắt, chuyên nghiệp và phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp tác giả tạo được thiện cảm, ấn tượng tốt đối với người đọc. Chính vì vậy, đừng sử dụng rập khuôn những mẫu bìa “nhàm chán” có sẵn trong Microsoft Word đã được rất nhiều người sử dụng mà hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu bìa luận văn  được thiết kế đẹp mắt theo nhiều phong cách từ đơn giản, tinh tế đến năng động, màu sắc dưới đây:

Lưu ý: Tùy theo mục đích sử dụng, bạn đọc có thể linh hoạt hiệu chỉnh các mẫu bìa luận văn thạc sĩ thành những mẫu bìa khác như: Tiểu luận, báo cáo thực tập, luận án tiến sĩ...

2. Lý do cần có một mẫu bìa

Phần bìa báo cáo sẽ gây ấn tượng và thu hút cái nhìn của người đọc, đây cũng là yếu tố giúp bạn được cộng điểm trong bài luận văn của mình, người chấm điểm sẽ đánh giá cao sản phẩm của bạn. Một luận văn thạc sĩ có nội dung hay và cuốn hút nhưng trang bìa lại không không có điểm nhấn, không kéo được sự chú ý của người đọc thì sẽ rất dễ mất điểm cộng.

Trang bìa được xem là cánh cửa đầu tiên để bước vào “ngôi nhà” báo cáo, vì vậy bạn nên chú ý đến việc thiết kế những mẫu bìa luận văn thạc sĩ sao cho thu hút và chuyên nghiệp nhất. Bởi đây cũng là yếu tố thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng, sự trân trọng và tâm huyết của bạn dành cho bài làm của mình.

3. Những nội dung cần có trong bìa luận văn thạc sĩ

Thiết kế một trang bìa luận văn thạc sĩ đẹp là bước rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù bài luận văn của bạn có hay nhưng có trang bìa cẩu thả cũng sẽ không thể đạt điểm trọn vẹn.

Lời khuyên được đưa ra ở đây là bạn hãy nghiên cứu thật kỹ cách canh lề, cỡ chữ ở từng phần của trang bìa để trình bày đúng cấu trúc của trang bìa luận văn. Sau đó, bạn cần thêm vào các họa tiết trang trí phù hợp nhằm giúp bìa luận văn của mình thêm sinh động và thu hút.

Một mẫu bìa luận văn thạc sĩ cần có các nội dung sau đây:

- Tên trường đại học (In đậm, viết hoa, cỡ chữ 14, phông chữ Times New Roman)

- Họ và tên của bạn (Viết hoa, cỡ chữ 14, phông chữ Times New Roman)

- Tên đề tài luận văn (Viết hoa, cỡ chữ 16 - 20, phông chữ Times New Roman)

- Ngành học (Viết hoa, cỡ chữ 22, phông chữ Times New Roman)

- Tên thành phố và năm thực hiện (Chữ thường, cỡ chữ 14, phông chữ Times New Roman)

Nếu như bạn chưa biết cách trình bày một trang bìa đúng chuẩn và hợp lý thì những mẫu bìa luận văn thạc sĩ đẹp dưới đây sẽ cho bạn thêm ý tưởng để thiết kế bìa cho luận văn của mình.

4. Cách trình bày bìa luận văn thạc sĩ đúng chuẩn

Cách trình bày trang bìa phụ luận văn thạc sĩ:

Cách trình bày mặt ngoài và mặt trong của tờ bìa trước:


5. Các mẫu bìa luận văn thạc sĩ đẹp tiêu biểu

Mẫu bìa luận văn thạc sĩ số 1:

Mẫu bìa luận văn thạc sĩ số 2:

Mẫu bìa luận văn thạc sĩ số 3:

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều kinh nghiệm cho việc lựa chọn mẫu bìa cho bài luận văn thạc sĩ của mình. Chúc các bạn thành công!

Ngày:20/01/2021 Chia sẻ bởi:Minh Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM