Luận văn: Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Tnhh Gas Petrolimex Hải Phòng

Luận văn tìm hiểu cơ sở lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm, giải pháp marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, thu thập các tài liệu, số liệu về tiêu thụ, tình hình tiêu thụ của doanh nghiệp năm 2013, 2014, tính toán các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty. Qua đó đề xuất giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm 

Luận văn: Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công Ty Tnhh Gas Petrolimex Hải Phòng

1. Mở đầu

Tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt khi các doanh nghiệp đó hoạt động trong nền kinh tế thị trường, nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp Muốn cho các hoạt động này có hiệu quả thì phải có những biện pháp và chính sách phù hợp để đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm, đảm bảo cho hàng hóa của doanh nghiệp có thể tiếp xúc một cách tối đa với khách hàng mục tiêu của mình, để đứng vững trên thị trường, chiến thắng trong cạnh tranh và đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh

2. Nội dung

2.1 Cơ sở lý luận về hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm

  • Khái niệm và vai trò của tiêu thụ sản phẩm trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
  • Marketing và hoạt động marketing trong việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm
  • Nội dung của marketing trong việc tiêu thụ sản phẩm
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp

2.2 Thực trạng về hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công Ty Tnhh Gas Petrolimex Hải Phòng

  • Giới thiệu khái quát về công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng
  • Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng
  • Chính sách Marketing –Mix nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty
  • Đánh giá và nhận xét chung công tác tiêu thụ sản phẩm Gas etrolimex của công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng

2.3 Biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công Ty Tnhh Gas Petrolimex Hải Phòng

  • Mục tiêu, phương hướng và kế hoạch sản xuất kinh doanh trong những năm sắp tới
  • Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng

3. Kết luận

Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh thị trường đang diễn ra sự cạnh tranh gay gắt.Tham gia thị trường có nhiều đối thủ cùng sản xuất kinh doanh sản phẩm gas.Nhờ có sự năng động nhạy bén trong hoạt động sản xuất kinh doanh doanh nghiệp đã đứng vững và từng bước đi lên, tạo cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường. Bên cạnh đó, đề tài đưa ra một số giải pháp về công tác thị trường, chính sách sản phẩm, chính sách giá cả… mà doanh nghiệp có thể áp dụng nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong thời gian tới.

4 Tài liệu tham khảo

Hoàng Minh Đường và Nguyễn Thừa Lộc( 2009), Quản trị doanh nghiệp thương mại, Nhà xuất bản Lao động- Xã hội.
Nguyễn Quốc Thịnh và Nguyễn Thành Trung( 2010), Thương hiệu và nhà quản lý, NXB Chính trị Quốc Gia.
Philip Kotler ( 2000), Marketing căn bản, NXB Thống kê.
Trần Minh Đạo( 2002), Marketing căn bản, Nhà xuất bản Giáo dục.
Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh qua các năm 2013-2014 của công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng

     -- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị doanh nghiệp trên ---                                   

Ngày:28/07/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM