Luận văn: Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần thương mại và thiết kế Đông Á

Khóa luận gồm 3 chương chính, nghiên cứu thực tiễn về việc xây dựng và hoàn thiện một hệ thống Marketing – mix với chiến lược và biện pháp cụ thể nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Và nhận thấy rằng đây là giải pháp đắc dụng nhất để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh

Luận văn: Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần thương mại và thiết kế Đông Á

1. Mở đầu

Trong bối cảnh hội nhập và phát triển kinh tế thị trường thì sự cạnh tranh giữa các công ty, các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt và khốc liệt. các doanh nghiệp luôn cố gắng, nỗ lực tìm cho mình một vị thế, chỗ đứng trên thị trường,liên tục mở rộng thị phần sản phẩm, nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng,có như vậy mới tồn tại và phát triển được. Chính vì lý do đó mà đề tài ‟đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm‟ luôn có tầm quan trọng và tính thời cuộc đối với bất kỳ doanh nhiệp sản xuất kinh doanh nào

2. Nội dung

2.1 Lý luận về sản phẩm và hoạt động marketing trong tiêu thụ sản phẩm

  • Khái niệm, bản chất và vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp
  • Marketing và hoạt động Marketing trong việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm
  • Nội dung của hoạt động Marketing trong việc tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm

2.2 Thực trạng về tình hình kinh doanh và hoạt động marketing tại công ty cổ phần thương mại và thiết kế đông á

Khi đất nước ngày càng phát triển nhìn thấy được những nhu cầu cần thiết và cấp bách trong việc thiết kế,thi công công trình xây dựng nhà ở,các công trình mang tính thiết thực, nhu cầu của người dân tăng cao vì thế vật lệu xây dựng cũng như trang trí nội thất không thể thiế được. Chính vì vậy cần phải có đội ngũ kĩ sư thiết kế và công nhân xây dựng có tay nghề cao, nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người dân. Vì lí do đó Công ty cổ phần thương mại và thiết kế Đông Á đã ra đời

2.3 Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm

  • Biện pháp lập website riêng cho công ty
  • Mở chi nhánh của công ty ở ngoại thành Hà Nội

3. Kết luận

Trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt hiện nay, để thực sự đạt được hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nói chung, doanh nghiệp thương mại nói riêng đều phải áp dụng các biện pháp kinh doanh tiên tiến- đó là vận dụng nghệ thuật Marketing trong việc tiêu thụ sản phẩm. Đây là thước đo cuối cùng đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Công ty cổ phần thương mại và thiết kế Đông Á là một công ty hoạt động trong lĩnh vực nội thất. Một trong các biện pháp mà công ty áp dụng là vận dụng marketing để đầy mạnh tiêu thụ sản phẩm, tạo việc làm cho người lao động, đồng thời khẳng định chỗ đứng của công ttrên thương trường


                  -- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Quản trị doanh nghiệp trên ---

Ngày:27/07/2020 Chia sẻ bởi:Denni

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM