Đồ án: Công trình chung cư cao cấp Liberty

Đồ án Công trình chung cư cao cấp Liberty có kết cấu gồm 3 chương kiến trúc. Trong đó chương 1 trình bày tổng quan về kiến trúc công trình, chương 2 trình bày tổng quan về kết cấu công trình, chương 3 nghiên cứu về tải trọng và tác động

Đồ án: Công trình chung cư cao cấp Liberty

1. Mở đầu

Một đất nước muốn phát triển một cách mạnh mẽ trong tất cả các lĩnh vực kinh tế xã hội, trước hết cần phải có một cơ sở hạ tầng vững chắc, tạo điều kiện tốt, và thuận lợi nhất cho nhu cầu sinh sống và làm việc của người dân. Đối với nước ta, là một nước đang từng bước phát triển và ngày càng khẳng định vị thế trong khung vực và cả quốc tế, để làm tốt mục tiêu đó, điều đầu tiên cần phải ngày càng cải thiện nhu cầu an sinh và làm việc cho người dân. Mà trong đó nhu cầu về nơi ở là một trong những nhu cầu cấp thiết hàng đầu.

2. Nội dung

2.1 Tổng quan về kiến trúc công trình

Giới thiệu về công trình

Giải pháp kiến trúc công trình

Giải pháp kết cấu của kiến trúc

Giải pháp kỹ thuật khác

 2.2 Tổng quan về kết cấu công trình

Cơ sở tính toán kết cấu

Lựa chọn giải pháp kết cấu

2.3 Tải trọng và tác động

 Tĩnh tải

 Hoạt tải

Tải trọng gió

 Tải trọng động đất

3. Kết luận

Công trình có hình khối kiến trúc hiện đại phù hợp với tính chất là một chung cư cao cấp kết hợp với trung tâm thương mại. Với những nét ngang và thẳng đứng tạo nên sự bề thế vững vàng cho công trình, hơn nữa kết hợp với việc sử dụng các vật liệu mới cho mặt đứng công trình như đá Granite cùng với những mảng kiếng dày màu xanh tạo vẻ sang trọng cho một công trình kiến trúc.

-- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Đồ án kiến trúc- xây dựng trên--

Ngày:03/09/2020 Chia sẻ bởi:Hoang Oanh Nguyen

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM