Đồ án: Khu resort Đồ Sơn

Đồ án Khu resort Đồ Sơn có kết cấu gồm 3 chương. Trong đó chương 1 trình bày về cơ hội để quy hoạch và thiết kế, chương 2 tìm hiểu về điều kiện tự nhiên và xã hội, chương 3 đưa ra các giải pháp thiết kế, kiến trúc, chương 4 nêu lên các nhiệm vụ thiết kế của đồ án

Đồ án: Khu resort Đồ Sơn

1. Mở đầu

Đồ Sơn là một quận của thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về hướng đông nam, hiện là một khu nghỉ mát gồm nhiều bãi biển với phong cảnh tuyệt đẹp thu hút đông đảo khách du lịch đến đây hàng năm.

2. Nội dung

2.1 Cơ hội để quy hoạch và thiết kế

Lĩnh vực nghiên cứu

Sự cần thiết đầu tư

Quy mô đầu tư

2.2 Điều kiện tự nhiên và xã hội

Điều kiện tự nhiên

Điều kiện xã hội

Đánh giá tổng hợp

2.3 Giải pháp thiết kế, kiến trúc

Phương án thiết kế quy hoạch kiến trúc

Giải pháp về xây dựng hạ tầng kỹ thuật

Phương án kiến trúc

2.4 Nhiệm vụ thiết kế

Quy mô và đặc điểm.

Nhiệm vụ thiết kế

3. Kết luận

Đất nước ta đang trên đường phát triển về mọi mặt, xu hướng quốc tế hoá và hội nhập ngày càng được chủ động. Chính vì vậy ngành Du Lịch sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong việc phát triển đất nước và là cầu nối giữa nước ta và các khu vực trên thế giới.Việc xây dựng khu du lịch - nghỉ dưỡng là một điều rất cần thiết. Nó không chỉ phục vụ riêng thành phố Hải Phòng mà còn thu hút được nguồn khách du lịch trong và ngoài nước phát triển mạnh, góp một phần nhỏ để đưa ngành Du Lịch VIỆT NAM được bạn bè trên thế giới biết đến như một điểm du lịch lý tưởng nhất.

-- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Đồ án kiến trúc- xây dựng trên--

Ngày:05/09/2020 Chia sẻ bởi:Chương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM