Unit 8 lớp 9: Tourism - Project

Phần Project cung cấp cho các em bài quảng cáo về du lịch ở nước Ý; hướng dẫn các em cách viết một bài quảng cáo du lịch và yêu cầu các em luyện tập viết về một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Bài học giúp các em thoải mái tư duy, sáng tạo để viết một tờ quảng cáo thật hay, lôi cuốn khách du lịch gần xa.

Unit 8 lớp 9: Tourism - Project

An advertisement for a tourist attraction (Một bài quảng cáo cho một điểm du lịch)

1. Task 1 Unit 8 lớp 9 Project

Read the following advertisement for a holiday in Italy. (Đọc bài quảng cáo sau đây về một kỳ nghỉ ở Ý)

Tạm dịch:

Ý - Thiên đường trên Trái đất!

Hãy đến với nước Ý đầy nắng! Đó là một đất nước đầy những thành phố hấp dẫn và phong cảnh tuyệt đẹp. Nó được coi là cái nôi của văn hóa phương Tây. Nghệ thuật cao và các di tích được tìm thấy trên khắp đất nước. Hơn nữa, thức ăn rất ngon. Ngoài ra còn có các cửa hàng đầy giá rẻ. Bạn có thể dành thời gian đi tham quan, mua sắm hoặc đơn giản là có thể thư giãn trên một trong những bãi biển tuyệt vời. Dù bạn làm gì, bạn nhất định sẽ có một kỳ nghỉ thú vị nhất!

2. Task 2 Unit 8 lớp 9 Project

What are good ways to write an advertisement? Put a tick (). (Những cách hay để viết một bài quảng cáo là gì? Đánh dấu √ vào)  

Guide to answer

Key: 1, 2, 4, 6

Tạm dịch:

1. Tạo tiêu đề hấp dẫn

2. Viết ngắn gọn

3. Viết một vài bất lợi

4. Cố gắng thu hút sự chú ý

5. Hỏi nhiều câu hỏi

6. Đưa ra các đặc điểm chính

3. Task 3 Unit 8 lớp 9 Project

Write a short advertisement for a tourist attraction in your area. (Viết một bài quảng cáo ngắn cho một điểm du lịch ở địa phương của bạn)

Guide to answer

Nha Trang -  a great pearl of Vietnam's tourism!

Being the home to one of the most beautiful beach of the country, Nha Trang has its name known to the world. Vinpearl land, considered the pearl of the ocean queen’s crown, lies in the most famous bay in Vietnam, offering a marvelous scene and excellent services. Visitors come here can have their real relaxing place for days without any complain. Another ideal destination is Po Naga Cham towers, which represent the Cham ethic, are older than 1200 years. These temples and towers are very good spots for photograph taking.

Tạm dịch

Nha Trang - một viên ngọc quý của du lịch Việt Nam!

Là nơi sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất của cả nước, Nha Trang đã được cả thế giới biết đến. Vinpearl Land, được coi là viên ngọc trên vương miện của nữ hoàng đại dương, nằm trong vịnh nổi tiếng nhất Việt Nam, mang đến cảnh đẹp tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo. Du khách đến đây có thể có được nơi thư giãn thực sự của mình trong nhiều ngày mà không phải phàn nàn gì. Một điểm đến lý tưởng khác là tháp Chàm Po Naga, tiêu biểu cho nền đạo đức Chăm, có tuổi đời hơn 1200 năm. Những ngôi đền và tháp này là những điểm rất tốt để chụp ảnh.

4. Conclusion

Kết thúc bài học, các em học sinh cần đọc kĩ quảng cáo về du lịch ở nước Ý, từ đó nắm bắt cách viết quảng cáo và viết về một địa điểm du lịch ở nước ta sao cho thật thu hút.

Ngày:14/09/2020 Chia sẻ bởi:Chương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM