Bạn nên chọn công nghệ hay thương hiệu khi mua máy lạnh mùa nóng

Bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn chất lượng hay giá cả cũng như về công nghệ hay thương hiệu khi muốn sở hữu một sản phẩm điện tử và đặc biệt là máy lạnh. Trong bài viết này, eLib sẽ gới ý cho bạn những điều cần biết khi mua một chiếc máy lạnh phù hợp và hiệu quả. Mời các bạn tham khảo!

Bạn nên chọn công nghệ hay thương hiệu khi mua máy lạnh mùa nóng

1. Chọn mua máy lạnh theo thương hiệu

Thị trường máy lạnh có khá nhiều hãng điện tử nổi tiếng tham gia sản xuất phục vụ nhu cầu tiêu dùng như LG, Samsung, Sharp, Panasonic... Mỗi thương hiệu đều mang một nét đặc trưng riêng thu hút thị hiếu người dùng.

Một ví dụ cụ thể như khi nhắc đến Panasonic, người ta sẽ thường nghĩ đến các sản phẩm máy lạnh siêu bền với tuổi thọ sử dụng cao gấp 3 lần các thiết bị máy lạnh khác. Còn đối với các máy lạnh Samsung - ông trùm công nghệ Hàn Quốc thì ngoài mẫu mã đẹp, đi kèm với nó còn là những tính năng "khủng" về hiệu suất làm lạnh giúp bạn xua tan cái nóng mùa hè tức thì.

Không thể không nhắc đến đối thủ cạnh tranh của Samsung là hãng điện tử LG. Với các dòng máy lạnh mang thương hiệu LG thường được thiết kế khá sang trọng và bắt mắt, phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Bên cạnh đó, LG còn thường xuyên triển khai các khuyến mãi hỗ trợ người tiêu dùng bảo trì và vệ sinh máy lạnh trong quá trình sử dụng.

2. Chọn mua máy lạnh theo công nghệ

Công nghệ Inverter được xem là công nghệ máy lạnh tiên tiến được chú ý nhất hiện nay. Với hiệu suất làm việc của máy nén biến tần Inverter giúp tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ, giảm thiểu tối đa sự ma sát của các động cơ, từ đó kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy lạnh. Đây là công nghệ được ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn mua sản phẩm máy lạnh hiện nay của người tiêu dùng.

Ngoài công nghệ Inverter, khá nhiều công nghệ máy lạnh mới cũng được các hãng trang bị vào thị trường máy lạnh mùa nóng năm nay có thể kể đến như công nghệ đuổi muỗi, công nghệ cảm biến nhiệt độ, kháng khuẩn, khử mùi, lọc bụi bẩn,...gần đây nhất máy lạnh còn có khả năng kết nối Wifi, người dùng có thể dễ dàng điều khiển tắt/mở máy bằng điện thoại di động. Những công nghệ này đều mang đến lợi ích phục vụ nhu cầu tốt nhất cho người tiêu dùng trước cái nóng mùa hè năm nay.

3. Mua máy lạnh dựa vào thương hiệu hay công nghệ sản phẩm?

Nói tóm lại, mỗi thương hiệu đều có những tính năng và công nghệ máy lạnh riêng biệt đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Chính vì thế, dù chọn thương hiệu hay công nghệ nếu sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng máy lạnh của gia đình bạn thì đều mang đến sự tiện lợi nhất định. Ngoài việc chọn mua máy lạnh dựa vào thương hiệu hay công nghệ thì yếu tố dịch vụ bảo hành, bảo trì hay những dịch vụ sau khi mua hàng cũng rất quan trọng để bạn có thể đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm thương hiệu nào.

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đây, sẽ giúp các bạn có thêm thông tin là nên chọn công nghệ hay thương hiệu khi mua máy lạnh. Chúc các bạn thành công!

Ngày:14/09/2020 Chia sẻ bởi:Thanh Nhàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM