Tư vấn cách chọn máy lạnh cho phòng khách

Dưới đây là bài viết tư vấn cách chọn máy lạnh cho phòng khách mà eLib muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên là giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn mua chiếc máy lạnh cho phòng khách gia đình mình.

Tư vấn cách chọn máy lạnh cho phòng khách

1. Chọn máy lạnh theo công suất

Một trong những tiêu chí đầu tiên trong việc lựa chọn máy lạnh cho phòng khách đó là chọn công suất phù hợp với diện tích của phòng khách, bạn áp dụng theo công thức: 1m2 x 800 BTU. Đồng thời, phòng khách là nơi thường có nhiều ánh nắng trực tiếp chiếu vào hoặc là nơi nhiều người ra vào thường xuyên, bạn nên chọn công suất dư ra một ít so với diện tích căn phòng. Điều này giúp máy lạnh đạt hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, thời gian đạt được nhiệt độ máy cũng nhanh hơn, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

2. Chọn máy lạnh theo thương hiệu

Thương hiệu máy lạnh cùng là điều mà bạn nên quan tâm khi cần lựa chọn máy lạnh cho phòng khách. Bạn nên chọn thương hiệu máy lạnh uy tín và có thể tùy theo sở thích và sự tin tưởng của mình về thương hiệu đó. Hiện nay, có rất nhiều hãng uy tín được nhiều người tiêu dùng chọn lựa như: Samsung, LG, Panasonic, Toshiba… mang đến nhiều dòng sản phẩm có hiệu quả hoạt động tối ưu cũng như phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam.

3. Lựa chọn thiết kế phù hợp

Thiết kế mẫu mã đẹp mắt của máy lạnh cũng là một trong những tiêu chí quan trọng. Bạn nên lựa chọn máy lạnh có thiết kế bắt mắt, hiện đại kết hợp với tông màu phù hợp với màu sơn tường của phòng khách gia đình. Điều này giúp căn phòng khách của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

4. Trang bị các công nghệ làm lạnh tiên tiến

Tùy theo mỗi dòng máy lạnh khác nhau mà các nhà sản xuất thường trang bị các công nghệ làm lạnh khác nhau trên mỗi loại. Bạn có thể xem xét một số tiêu chí như: khả năng làm lạnh lạnh nhanh, mạnh mẽ, giúp căn phòng khách của gia đình bạn được làm mát một cách nhanh chóng, mang đến không gian thư giãn thoải mái.

5. Tiện ích mang đến sự tiện nghi khi sử dụng

Ngoài các công nghệ làm lạnh, các tiện ích kèm theo cũng là một tiêu chi lựa chọn máy lạnh cho phòng khách mà bạn nên quan tâm. Một số tính năng tiện ích cần thiết được tích hợp trên máy lạnh hiện nay là: hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện,… mang đến cho bạn những trải nghiệm tiện nghi cho gia đình bạn.

6. Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Khả năng tiệm điện là một yếu tố mà bạn cần quan tâm. Hiện nay, có nhiều công nghệ hiện đại giúp máy lạnh giảm thiểu tiêu hao phí năng lượng đáng kể như: công nghệ Digital Inverter hay công nghệ máy nén 8 cực. Những công nghệ này giúp bạn có thể thoải mái sử dụng máy lạnh mà không cần quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

Ngày:14/09/2020 Chia sẻ bởi:Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM