Những thiết bị giải nhiệt thông minh không thể thiếu vào mùa nóng

Mùa he nắng nóng là lúc nhu cầu sử dụng các thiết bị có chức năng giải nhiệt của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Hãy cùng eLib tìm hiểu một số thiết bị giải nhiệt thông minh không thể thiếu trong mùa nắng nóng này nhé!

Những thiết bị giải nhiệt thông minh không thể thiếu vào mùa nóng

1. Máy lạnh

Máy lạnh được xem là một trong những thiết bị giải nhiệt thông minh và hiệu quả nhất hiện nay, nhất là vào mùa nóng. Với công suất lớn nên máy lạnh có khả năng làm mát cả gian phòng một cách hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất nổi tiếng và uy tín như: Samsung, LG, Panasonic, Toshiba, Electrolux,… Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn có thể lựa chọn chiếc máy lạnh phù hợp. Ngoài ra, máy lạnh ngày nay còn được các nhà sản xuất ứng dụng thêm nhiều công nghệ mới hiện đại như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa, bộ cảm biến thông minh, chức năng đo mức độ sạch của không khí, tính năng đuổi muỗi, công nghệ làm lạnh nhanh tản nhiệt, điều khiển bằng điện thoại thông minh,…

Điển hình là dòng máy lạnh đến từ hãng Samsung được trang bị máy nén 8 cực đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Công nghệ Inverter 8 cực của Samsung giúp tiết kiệm điện đến 68% lượng điện năng tiêu thụ giúp bạn không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện trong mùa nóng nữa. Với công nghệ làm lạnh nhanh chóng, ổn định có thể làm mát cả căn phòng nhà bạn một cách hiệu quả mà không cần phải bật tắt liên tục.

2. Tủ lạnh

Một trong những thiết bị giải nhiệt thông minh trong mùa nóng hiện nay thì phải kể đến tủ lạnh. Đây chính là một trong những thiết bị quen thuộc không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với chức năng bảo quản thực phẩm hiệu quả, tủ lạnh là thiết bị hỗ trợ đắc lực giúp bạn kéo dài thời gian lưu trữ, bảo quản thực phẩm tươi ngon,… Tủ lạnh với kết cấu ngăn đá và ngăn mát riêng biệt giúp bạn sắp xếp và bảo quản thức ăn dễ dàng hơn.  

Ngày nay, để phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm của người tiêu dùng, thì các nhà sản xuất đều tích cực cho ra đời các dòng tủ lạnh với công nghệ mới có khả năng lưu trữ thực phẩm được lâu dài, an toàn và tiết kiệm điện như: công nghệ làm lạnh kép, công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ kháng khuẩn khử mùi, công nghệ cấp đông mềm,… Trên thị trường hiện nay có rất thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng như: tủ lạnh Sharp, tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Samsung, Panasonic,… Tùy theo giá thành cũng như các ưu nhược điểm của từng loại tủ lạnh thuộc các hãng sản xuất khác nhau mà bạn có thể tìm hiểu trước khi mua để lựa chọn được một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất.

3. Máy lọc không khí

Bên cạnh những thiết bị làm mát không thể thiếu như đã nói trên thì máy lọc không khí cũng là một trong những thiết bị cần được nhắc đến. Máy lọc không khí là một giải pháp tốt nhất trong việc xử lý các vấn đề ô nhiễm không khí, lọc vi khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Đặc biệt là trong những thời điểm chuyển sang mùa nóng, độ ẩm khá cao khiến cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển rất nhanh, dẫn đến việc phần lớn những gia đình có người già và trẻ nhỏ thường rất dễ bị mắc các bệnh về hô hấp do bị nhiễm vi khuẩn.

Máy lọc không khí được áp dụng các công nghệ như: công nghệ Nanoe, bộ Lọc Hepa, bộ lọc khử mùi, Plasmacluster,…giúp làm sạch không khí, loại bỏ các bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng như: nấm mốc, vi khuẩn, các loại phấn hoa, giúp khử mùi một cách hiệu quả mang đến không gian sống trong lành cho gia đình bạn.

Những thương hiệu máy lọc khí phổ biến đang được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay là: máy lọc khí Sharp, máy lọc không khí Panasonic, Hitachi, Coway... Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích về thương hiệu, bạn có thể tìm hiểu để cân nhắc trước khi lựa chọn một chiếc máy lọc khí phù hợp cho gia đình mình nhé!

4. Máy giặt

Cuối cùng, một trong những thiết bị thông minh hữu ích cần phải kể đến là máy giặt. Máy giặt là một thiết bị không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay vì các lợi ích mà nó mang đến để phục vụ nhu cầu giặt giũ thường ngày. Các nhà sản xuất cho ra đời hai loại kiểu dáng máy giặt phổ biến là:  máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang để phục vụ cho từng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Với các mức giá từ bình dân đến cao cấp, máy giặt đều được các hãng sản xuất ứng dụng các công nghệ hiện đại như: công nghệ giặt hơi nước, công nghệ truyền động trực tiếp, công nghệ kháng khuẩn Nano, tính năng Addwash thêm quần áo khi đang giặt… Ngoài ra, máy giặt còn được cải tiến hơn với chức năng kết nối với chiếc điện thoại thông minh với màn hình cảm ứng giúp bạn sử dụng các chương trình giặt hiệu quả nhất.

Trên đây là một số thiết bị giải nhiệt thông minh không thể thiếu vào mùa nóng mà eLib chia sẻ. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình để phục vụ nhu cầu sử dụng trong mùa nóng năm nay.

Ngày:14/09/2020 Chia sẻ bởi:Nhi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM