Cách làm món nấm kim châm chiên giòn cuốn hoành thánh giòn rụm, thơm béo

Bạn có biết cách làm món nấm kim châm chiên giòn cuốn hoành thánh. Hãy cùng eLib.VN cùng tìm hiểu cách làm  món nấm kim châm chiên giòn cuốn hoành thánh gòn rụm, thơm béo qua qua bài viết sau đây nhé

Cách làm món nấm kim châm chiên giòn cuốn hoành thánh giòn rụm, thơm béo

1. Nguyên liệu thực hiện

  • Hoành thánh 10 miếng 
  • Nấm kim châm 300 gr 
  • Bột chiên giòn 300 gr 
  • Dầu ăn 100 ml

Nguyên liệu làm Nấm kim châm chiên giòn cuốn hoành thánh

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Sơ chế nấm kim châm

Sơ chế nấm kim châm

Nấm kim châm mua về cắt bỏ gốc, loại bỏ những cọng hư, ngâm nước muối loãng khoảng 10 phút sau đó rửa sạch lại với nước.

Để ráo và tách nấm thành những phần nhỏ.

Bước 2: Cuốn nấm

Cuốn nấm

Đặt miếng hoành thánh lên thớt (hoặc bề mặt phẳng), sau đó cho nấm vào và gấp đôi miếng hoàng thành lại, dùng tay thấm một ít nước (hoặc lòng trắng trứng) để tạo chất kết dính vào những mép hoành thánh.

Sau đó gấp các mép hoành thánh vào ôm chặt vào nấm (như hình minh họa).

Bước 3: Chiên nấm

Chiên nấm

Bắc chảo lên bếp cho vào 100ml dầu ăn và đun sôi, lăn nấm đã bọc hoành thánh đều vào bột chiên giòn. Sau đó cho vào chảo để chiên.

Dùng đũa lật đều nấm cuộn hoành thánh, chiên trên lửa vừa khoảng 5 - 8 phút cho phần nấm và hoành thánh chín giòn vàng thì gắp ra để ráo dầu.

3. Thành phẩm

Thành phẩm

Trên đây là cách làm món nấm kim châm chiên giòn cuốn hoành thánh mà eLib.VN chia sẻ. Nấm chiên giòn vàng rụm, hoành thánh thơm béo, bạn có thể chấm cùng với tương ớt, xì dầu, tương chua ngọt để tăng thêm hương vị nhé. Chúc các bạn thành công và ngon miệng!

Ngày:25/11/2020 Chia sẻ bởi:Denni Trần

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM