Phô mai que béo, ngon, giòn hấp dẫn cho bé yêu

Phô mai que là món ăn vặt hấp dẫn với lớp vỏ vàng, giòn tan và phần nhân béo ngậy khiến không chỉ trẻ em mà người lớn cũng đều mê. Hãy cùng tham khảo cách làm dưới đây của eLib.VN để có món phô mai que thơm ngon

Phô mai que béo, ngon, giòn hấp dẫn cho bé yêu

1. Nguyên liệu

- Phô mai

- Trứng gà,

- Bột chiên xù,

- Bột chiên giòn.

Nguyên liệu làm phô mai que

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Cắt phô mai thành những thanh nhỏ vừa ăn.

Bước 2: Đánh tan đều trứng gà cùng với hạt tiêu. Trộn bột chiên xù với mùi tây.

Bước 3: Lăn qua bột mì cho bột bám đều hết lên miếng phô mai, rồi tiếp tục nhúng miếng phô mai vào hỗn hợp trứng và hạt tiêu. Sau đó, lăn tiếp phô mai qua bột chiên xù cho bột bám đều hết. Bỏ phô mai vào ngăn đông tủ lạnh từ 30 phút - 1 tiếng rồi lấy phô mai ra và lặp lại quá trình lăn bột như trên một lần nữa để đảm bảo bột bao kín phô mai, khi rán phô mai sẽ không bị chảy và có lớp vỏ giòn thơm hơn.

Bước 4: Để phô mai vào ngăn đông tủ lạnh từ 1 - 2 tiếng. Đặt chảo dầu lên bếp, đun nóng. Lấy phô mai ra khỏi tủ lạnh và bắt đầu chiên đến khi phô mai có màu vàng ươm hấp dẫn. Bạn có thể trang trí phô mai bằng lá mùi tây phía trên để món ăn thêm phần bắt mắt. 

Thành phẩm Phô mai que hấp dẫn

Phô mai que là một trong những món ăn vặt ngon và dễ làm. Hãy cùng bé yêu thưởng thức món phô mai que đảm bảo dinh dưỡng và hợp vệ sinh, chúc các bạn thành công! 

Ngày:26/10/2020 Chia sẻ bởi:An

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM