Đồ án: Viết phần mềm Quản lý nhân sự công ty TNHH TM và tin học Thái Minh

Đồ án Viết phần mềm Quản lý nhân sự công ty TNHH TM và tin học Thái Minh đưa ra chi tiết các bước và nội dung thực hiện viết phần mềm

Đồ án: Viết phần mềm Quản lý nhân sự công ty TNHH TM và tin học Thái Minh

1. Mở đầu

Hiện nay, sự phát triển của Công nghệ Thông tin ở nước ta đang bước vào thời kì mới với việc triển khai rộng rãi các ứng dụng tin học cho các tổ chức và xã hội. Không ai còn nghi ngờ gì về vai trò của Công nghệ Thông tin trong đời sống, trong khoa học kỹ thuật, kinh doanh, cũng như trong mọi mặt của xã hội, ngay cả đối với một cá nhân. Công nghệ Thông tin đang từng bước đi vào cuộc sống của chúng ta như một người bạn đồng hành, nó có vai trò rất lớn trong sự phát triển của đất nước và trong đời sống của con người.  Visual Basic 6.0 (VB6) là một phiên bản của bộ công cụ lập trình Visual Basic (VB), cho phép người dùng tiếp cận nhanh cách thức lập trình trên môi trường Window. Những ai đã từng quen thuộc với VB thì tìm thấy ở VB6 những tính năng trợ giúp mới và các công cụ lập trình hiệu quả. Người dùng mới làm quen với VB cũng có thể làm chủ được VB6 một cách dễ dàng. Microsoft Access là 1 trong 4 phần mềm ứng dụng của bộ Microsoft Office (Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Access, Microsoft PowerPoint) và Access là một hệ quản trị cơ sở dữ liệu dùng để tạo, xử lý các cơ sở dữ liệu.

2. Nội dung

2.1 Tạo cơ sở dữ liệu

Thiết kế bảng

  • Mô hình tổ chức dữ liệu
  • Giao diện các bảng cần thực hiện

Ràng buộc cơ sở dữ liệu

2.2 Tiến hành kết nối cơ sở dữ liệu

Gọi thư viện ADO

Code kết nối cơ sở dữ liệu

2.3 Thiết kế giao diện và tạo form

Form fash 

Form đăng nhập

Form chính 

Form quản lý người dùng

Form cập nhật nhân viên 

Form cập nhật chức vụ 

Form cập nhật chuyên môn

Form cập nhật dân tộc 

Form cập nhật phòng

Form tìm kiếm nhân viên

Form in ấn  

Form giới thiệu công ty

Form tác giả

2.4 Phần mềm hổ trợ chương trình “help”

3. Kết luận

Đứng trước xu hướng phát triển nhanh và mạnh của nền công nghệ thông tin thế giới cũng nhue nền công nghệ thông tin nước nhà, tin học hóa quản lý hành chính là vô cùng quan trọng và bức thiết hiện nay. Nó sẽ giúp cho các cơ quan doanh nghiệp giải quyết những công việc một cách nhanh chóng và ít sai sót nhất, đặt biệt là trong lĩnh vực quản lý sổ sách chứng từ. Những ứng dụng về cơ sở dữ liệu đã giải quyết được những vấn đề bức thiết nêu trên. Phần mềm quản lý này cơ bản đã giải quyết được quá trình quản lý nhân viên tại công ty, giảm chi  phí, tìm kiếm, in ấn và thời gian quan lý nhân viên. Đồng thời thể hiện tính bảo mật của phần mềm. 

4. Tài liệu tham khảo

Tài liệu visul Basic 6.0. 

Trang web http://www.caulacbovb.com. 

http://www.ddth.com 

EbookLamEbook1.0 (viết help). 

http://www.codeaz.com 

http://sites.google.com/site/buimanhhungvfu/hoc-visual-basic-vb-online 

--- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Đồ án trên ---

Ngày:24/08/2020 Chia sẻ bởi:Phuong

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM